Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Makeup

Glow Foundation

อัพเดทรองพื้นฉ่ำโกลว์ตัวช่วยสวยสู้แดดในซัมเมอร์นี้
Beauty / Makeup

ซัมเมอร์นี้แม้อากาศร้อนแค่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่ารองพื้นจะไหลเยิ้มหรือหลุดระหว่างวัน ด้วยผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ลิปส์คัดสรรมาแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้สาวกบิวตี้ได้อัพเดทตัวช่วยที่ปกปิดผิวเรียบเนียนขั้นสุด ให้ผิวแน่นตลอดวัน พร้อมเผยผิวหน้าสู้แดด เปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยปกป้องมลภาวะทั้งฝุ่นและยูวีที่กระจายรอบเมืองอีกด้วย

1

YSL

All Hours Foundation

     รองพื้นซับเหงื่อ คุมมัน ของ YSL BEAUTY ที่ปกปิดยาวนาน 24 ชั่วโมง พร้อมสารกันแดดSPF20++ เนื้อเรียบเนียน เผยลุคแมทท์ กันนํ้า ผสานส่วนผสมพิเศษ โพลีเมอร์ ติดทนนาน เหมือนแต่งหน้าใหม่ตลอดวัน

2

Marc Jacobs

Extra Shot Caffeine Concealer and Foundation

     รองพื้นกับธีมสุดชิค Caffeine MARC JACOBS BEAUTY รองพื้นเนื้อครีมมี่เข้มข้น Extra Shot  เผยสีโทนเฉดกาแฟ เนื้อกลืนเข้ากับผิว เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นทิ้งคราบระหว่างวัน แถมมีส่วนผสมของคาเฟอีน ช่วยปลุกผิวให้ตื่นพร้อมเปล่งประกาย

3

TOMFORD 

Shade and illumination Soft Radiance Foundation SPF 50++

     รองพื้นเน้นโครงหน้าคมชัดด้วย TOM FORD BEAUTY รองพื้นสูตรนํ้าผสมกันแดด ที่มี SPF 50++ ผิวสัมผัสเรียบเนียน ไม่หนักผิว เพิ่มโครงหน้าเสมือนไฮไลท์ผิวหน้าให้ คม ชัด สร้างมิติ แสง เงาบนใบหน้าให้โดดเด่น เปล่งความกระจ่างใส คอมพลีทลุคส่องแสงแดดสู้ซัมเมอร์ 

4

DIOR

Forever Natural Nude Lightweight Foundation

     รองพื้นที่เสมือนมาส์กผิว DIOR MAKEUP  นี่คือรองพื้นที่ครีเอทเมคอัพลุคในเบื้องหลังรันเวย์โชว์ สู่สาวกบิ้วตี้ใช้แต่งหน้าให้เหมือนมืออาชีพ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับวันสบายๆ แบบเนเชอรัลลุค ที่อยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมง 

5

CHANEL

Glow Foundation Hydration and Longwear

     รองพื้นเน้นผิวเรียบแนบสนิท Healthy Glow CHANEL MAKEUP ผิวเนียน นุ่ม ด้วยรองพื้นเนื้อละเอียด มีส่วนผสมของแป้งซิลิเกต (Silicate powder) เคลือบผิวด้วยเลเยอร์บางเบา ปกปิดผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง เผยผิวแน่น แต่ไม่หนักหน้า ช่วยผสานเม็ดสีผิวปกปิด รูขุมขน ริ้วรอยจางลง เพิ่มความมั่นใจ ผิวแบบ “Healty Glow” และยังผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ ล้างออกง่าย ตอบโจทย์สำหรับผิวแพ้ง่ายได้

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม