Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

กลับมาแล้ว FitFlop Original Walkstar ที่สุดของความฮิต

เสมือนคลาสเรียนโยคะสำหรับเท้าของคุณ
Accessories / Fashion

     จุดเริ่มต้นของรองเท้า FitFlop™ Walkstar เกิดขึ้นเมื่อปี 2006 โดย Marcia Kilgore และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านชีวกลศาสตร์ Dr.Dave Cook และ Dr. Darran James จาก LSBU (มหาวิทยาลัยลอนดอน เซาท์ แบงค์)  ชูธงเรื่องการเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาอย่างลงตัวในเรื่องการดูแลสุขภาพผสมผสานกับการเดิน และสอดคล้องตามสรีระของเท้า ก่อนจะเปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 พร้อมได้รับการต้อนรับจากเหล่าคนดังและลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกทันทีที่ออกสู่ตลาดอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เรียกว่าไปที่ไหนต้องได้เห็นใครสักคนใส่รองเท้าแตะสีสันสดใส สไตล์สปอร์ตรุ่นนี้แน่นอน

     ความมหัศจรรย์ของรองเท้าคู่นี้ที่ทุกคนล้วนติดใจ คือสวมใส่สบาย ให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ และช่วยให้ร่างกายขยับได้ดั่งใจซึ่งเกิดจากเทคโนโลยี Microwobbleboard™ ที่ให้ความหนาแน่นถึง 3 เท่า อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่พัฒนาโดย Fitflop ที่ออกแบบเพื่อรองรับการสัมผัสของส้นเท้า ด้วยหน้าสัมผัสใต้ฝ่าเท้าที่สูงและพื้นรองเท้าเพิ่มแรงดีดตัวที่หนาแน่นระดับกลางในส่วนหน้าของส้น จึงทำให้เกิดแรงผลักไปด้านหน้าของผู้สวมใส่

     การกลับมาของ Walkstar ในซัมเมอร์นี้ ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ดั้งเดิมที่สุดคลาสสิค สวยทะมัดทะแมงแนวสปอร์ตด้วยสายรัดผ้าทอเนื้อหนาลายทาง มีให้เลือกทั้งสีแดงแบบดั้งเดิม, บรอนซ์, โรสโกลด์, สีน้ำเงินกรมท่า และสีดำ และยังมีคอลเลคชั่นพิเศษทีทำจากวัสดุหนังอีกด้วย และแน่นอนว่าการคัมแบ็คครั้งนี้ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกกว่า 11,000 คนได้ทำการจับจองอย่างรวดเร็ว และอยู่ระหว่างรอการส่งครั้งแรกในเดือนนี้ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสบายที่ปลายเท้าไปด้วยกันกับ FitFlop Walkstar รับรองว่าเท้าของคุณจะรักคุณที่เลือกใส่ FitFlop

     นอกจากนี้คุณยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ ภายใต้แคมเปญ “Walk for Charity with FITFLOP Superwomen” 1% ของการซื้อรองเท้า FITFLOP รุ่นใดก็ได้จะถูกนำไปร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้หญิงที่โดนทำร้ายกับทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

Where :  FITFLOP ทุกสาขา, เคาน์เตอร์ FITFLOP ห้างสรรพสินค้า Central Department Store, Robinson, The Mall หรือ ช่องทาง social media ; central.co.th/fitflop, Line @fitflopth, Facebook: FitFlop และ Instagram: @fitflopthailandofficial

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม