Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

จากเลขนำโชคของมาดมัวแซล ชาเนล สู่ Eternal N°5

ไฟน์จิวเวลรี่ฉลองครบรอบ 100 ปี ของ Chanel
Fashion / Watches & Jewelry

     ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ของน้ำหอม N°5  ชาเนลเอาใจสายแฟชั่นด้วยคอลเล็กชั่นเครื่องประดับอัญมณี N°5 ที่สร้างสรรค์เครื่องประดับ 123 ชิ้นที่สะดุดตา แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของขวดน้ำหอม Chanel N°5 กลายมาเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรี่ชิ้นเอก Eternal N°5  ที่สวมใส่ง่าย อีกทั้งใส่ได้หลายสไตล์ พร้อมแมทช์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นผสานความประณีตเชี่ยวชาญของงานฝีมือไม่ซ้ำใคร

     ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นความโด่งดังของ Chanel No.5 ที่กิดขึ้นในยุค 20s โดย Coco Chanel ตำนานแห่งวงการแฟชั่นชาวฝรั่งเศสได้รังสรรค์น้ำหอมของผู้หญิงเฉพาะตัว  ที่ทำร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชาวรัสเซีย อย่าง Ernest Beaux ที่ใช้เวลายาวนานกับการทดลองผสมน้ำหอมหลายชนิดรวมเข้าด้วยกันถึง 80 สูตร จนได้เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ชอบที่สุด นั่นคือหมายเลข 5  จนได้ชื่อว่า N°5 ซึ่งยังเป็นเลขนำโชคอีกด้วย  ตลอดระยะเวลา100 ปี ที่ Chanel  N°5 ได้กลายเป็นน้ำหอมที่ไม่ใช่แค่แฟนชาเนลรู้จัก แต่โด่งดังเป็นที่รู้จักทั่วโลก จนกลายเป็นตำนานของวงการน้ำหอมที่สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงทุกวัย ที่แค่ได้กลิ่นหอมก็รู้เลยว่านี่คือกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Chanel N°5

     เครื่องประดับคอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วยเพชร และไวท์โกลด์มารังสรรค์ในรูปทรงหยดน้ำเจิศจรัส เล่นกับแสง ผ่านสร้อยคอและ ต่างหูที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบยาวหรือแบบสั้น และแหวน  ที่สำคัญตัวเลข 5 ที่มาจาก Chanel N°5 นั้น ยังเป็นเลขนำโชคของมาดมัวแซล ชาเนลอีกด้วย

Eternal n°5 necklace

     เด่นด้วยจี้ที่มีตัวเรือนไวห์โกลด์ 18 กะรัต ตกแต่งด้วยเลข 5 ประดับเพชรลดหลั่นเป็นชั้น ดูคล้ายหยดน้ำหอม สร้อยคอนี้สวมใส่ได้ทั้งแบบยาวหรือแบบสั้น

Eternal n°5 transformable earrings

     ต่างหู Eternal n°5  ตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัตและเพชรแท้ ต่างหูข้างหนึ่งประดับเลข 5 สวนอีกข้างประดับเพชรทรงหยดน้ำ

Eternal n°5 ring

     แหวน ETERNAL N5  ตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัตและพชรประดับตกแต่งตามรูปทรงเลข 5

     สายแฟชั่นเฮ้าท์ชาเนลพบกับ Eternal n°5 เครื่องประดับไฟน์จิวเวลรี่เรียบโก้นี้ ได้ที่ บูติคชาเนลทุกสาขา (chanel.com)

PHOTOS : Courtesy of Chanel 

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม