Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty

บิวตี้ไอเทมแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้

ดอกไม้ตัวแทนของความเป็นผู้หญิง
Beauty

ว่ากันว่าดอกไม้เปรียบเสมือนผู้หญิง ทำให้ดอกไม้กับผู้หญิงเป็นของคู่กันเสมอ และยังกลายเป็นแรงบันดาลใจสื่อถึงความเฟมินีน และความสดใส ลงในไอเทมที่สะท้อนภาพลักษณ์เหล่ามวลหมู่ดอกไม้ ไปจนถึงกลิ่นหอมน่าหลงใหล ลิปส์ได้คัดบิวตี้ไอเทมใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้ที่แตกต่างกันออกไป ที่รับรองว่าจะทำให้สาวกบิ้วตี้ได้หลงรักในเสน่ห์ของกลิ่นหอม และดีไซน์สวยงามอันน่าหลงใหล

CHANEL 

COCO MADEMOISELLE COLLECTION ETE

แฟนคลับความหอมที่ชื่นชอบความโดดเด่น พร้อมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของซิตรัสและดอกไม้ได้อย่างเต็มที่ ต้องยกมือให้ 2 โปรดักซ์กกลิ่นหอมลิมิเต็ด เอดิชั่น ก้าวเข้าสู่โหมดฤดูร้อนด้วย COCO MADEMOISELLE Collection Été ที่ออกแบบมาเพื่อช่วงเวลาแสนอบอุ่น สดใสและเปี่ยมด้วยกลิ่นอายของผลไม้มากกว่าที่เคยของน้ำหอม  ผ่านสองผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น COCO MADEMOISELLE L’Eau ผลิตภัณฑ์ที่บางเบาราวกับสเปรย์น้ำหอม ขนาดเหมาะแก่การพกพา นั่นคือ C และ COCO MADEMOISELLE Le Gel เจลอาบน้ำสำหรับผิวกายและเส้นผม

Price : coco mademoiselle L’EAU 100 ml. ราคา 3,550 บาท coco mademoiselle LE GEL 100 ml  ราคา 1,700 บาท
Where : เคาน์เตอร์ CHANEL

Issey Miyake

A drop d’Issey

กลิ่นหอมดอกไม้นานาพรรณที่ผู้ปรุงน้ำหอมรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ของ A drop d’Issey ที่นักปรุงน้ำหอม Ane Ayo สื่อถึงดอกไลแลคที่ทันสมัย ระหว่างธรรมชาติและเทคโนโลยี ที่ Top Note เต็มด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลายดามัสค์บริสุทธิ์ พร้อม Middle Note ช่วยส่งให้กลิ่นหอมของดอกโซล่าไลแลคโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นของนมอัลมอนด์ และดอกส้มที่มาจากธรรมชาติ ก่อนที่จะนำไปสู่ Base Note มอบกลิ่นหอมของมัสค์ แอตลาส ซีดาร์วูด และ วานิลลา  แถมใช้ขวดแก้วรีไซเคิลเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตที่ใส่ใจใน รูปทรงหยดน้ำใสที่สามารถมองทะลุเสมือนเลนส์ขยายที่ต้องการสื่อถึงความงามที่ซ่อนอยู่ของธรรมชาติ เผยดีเทลความงดงามที่มากกว่าการมองเห็นด้วยดวงตา

Price : A Drop d’Issey EDP มี 3 ขนาด 30 มล 2,300 บาท, 50 มล 4,000 บาท และ 90 มล 5,000 บาท
Where : เคาน์เตอร์ Issey Miyake

Dior

ROUGE DIOR FOREVER LIQUID

ดีไซน์จากแรงบันดาลใจรูปทรงกลีบดอกไม้ พร้อมสัมผัสที่บางเบาของลิปสติกเนื้อลิควิด พิกเมนต์แม็ต ให้คมชัด สว่างสดใส แนบสนิทติดทนนาน ไม่ว่าจะเป็นโทนสว่าง หรือโทนกลาง สีอ่อน หรือสีเข้ม โดดเด่นพร้อมเผยริมฝีปากนุ่มละมุน  สีกลมกลืน และแนบเนียน แถมไม่รู้สึกเหนอะหนะ โดย PETER PHILIPS อยากให้สาวๆเลือกใช้11 เฉดสีใหม่ล่าสุด ตอบทุกความชื่นชอบและเหมาะกับลุคต่างๆ ได้ลงตัว  และกลายเป็นบิวตี้ไอเทมคลาสสิกในยุควิถีชีวิตใหม่แบบฉบับ DIOR BEAUTY

Price : 1,490 บาท
Where : เคาน์เตอร์ Dior

CHARLOTTE TILBURY 

LOOK OF LOVE Collection

เหล่ามวลดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของสาวๆ แล้วในคอลเล็กชั่น LOOK OF LOVE นี้ยังเป็นตัวแทนของความรักในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านดีไซน์ กลิ่นอาย โทนสี บน 3 ไอเทม  อย่าง INSTANT LOOK OF LOVE IN A PALETTE เผยดวงตาเปล่งประกายสดใส แก้มแดงระเรื่อ  และ LOOK OF LOVE LIPSTICKS ลิปสติก 4 เฉดสีชวนฝันสุดพิเศษในโทนสีชมพูกุหลาบ ส่งผ่านความรักผ่านการผสานเฉดสีของชมพูกลีบกุหลาบ  และ TINTED LOVE LIP & CHEEK TINTS ทินท์สำหรับแก้มและเรียวปาก ในเฉดสีชมพูกลีบกุหลาบที่แสนอ่อนหวาน เพื่อริมฝีปากและแก้มที่สวยงามของคุณ Tinted Love ลิปทินท์สูตรติดทนนาน อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนิกและวิตามินอี เพื่อลุคที่ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

Price : INSTANT LOOK OF LOVE IN A PALETTE ราคา 2,900 บาท
LOOK OF LOVE LIPSTICKS ราคา 1,450 บาท
TINTED LOVE LIP & CHEEK TINTS ราคา 1,350 บาท
Where : สัมผัสคอลเลคชั่น Look of Love ได้ที่ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และช่องทางออนไลน์ MONLINE

MAISON FRANCIS KURKDJIAN

Amyris Femme Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นสดใสจากหมู่มวลดอกไม้ ที่แฝงไปด้วยความหอมโทนฟรุ๊ตตี้ และสดชื่นในเวลาเดียวกัน เปิดกลิ่นที่ให้ความสดชื่นด้วย Lemon Blossom และ California Orange ตามด้วย Middle notes จากดอก Amyris และดอก Iris ซึ่งเผยกลิ่นสัมผัสของดอกไม้สไตล์เฟมินีน ปิดท้ายด้วยกลิ่นอำพัน หญ้าแฝกและมัสก์ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวนี้เสมือนกับการเต้นรำที่น่าหลงใหล

Price : Amyris Femme Eau De Parfum 70 มล. ราคา 6,399 บาท
Where : ช่องทางออนไลน์ MONLINE

PHOTOS : Courtesy of Brands

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม