Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ตราตรึงใจไปกับโชว์ Bvlgari Magnifica High Jeweller

เฉลิมฉลองให้กับความงดงามล้ำเลิศแห่งอิตาลี
Fashion / Style File

จบไปแล้วกับโชว์ตระการตาของ Bvlgari ที่เหล่านางแบบผู้เลอโฉมได้สวมใส่ชิ้นงานเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง Magnifica High Jewellery อวดผลงานชิ้นเอกของโชว์ที่ถ่ายทำขึ้น ณ หนึ่งในสถานที่อันเป็นไอคอนิกสูงสุดของเมืองมิลาน อย่างศูนย์การค้าสุดหรู Galleria Vittorio Emanuele II ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทบาทอันโดดเด่นของเมืองมิลานในฉากภาพยนตร์ระดับสากล พร้อมถ่ายทอดผ่านเลนส์เสมือนผู้ชมคอนเสิร์ตโอเปร่า ปิดท้ายโชว์ด้วยเหล่านางแบบแถวหน้า อยู่บนขั้นบันไดของประติมากรรมดวงอาทิตย์จำแลง โชว์นี้ได้แสดงความกล้าแกร่งระหว่างเครื่องประดับอัญมณีและสถาปัตยกรรมได้งดงาม

บรรยากาศโชว์งดงามท่ามกลางดนตรีบรรเลงดั้งเดิม โดยนักดนตรีชาวอิตาลี Marco Guazzone   และนักร้องเสียงสูงโอเปร่าระดับตำนาน อย่าง Andrea Bocelli ตีความผ่านภาษาอิตาลีจากบทเพลง “Ode to Joy / Inno alla Gioia” ของ Beethoven ทั้งการแสดงซึ่งนำโดยวาทยกรออร์เคสตร้าชาวอิตาลีชื่อดังระดับโลก Beatrice Venezi

Magnifica High Jewellery ผลงานชิ้นเอกอันเลอค่า สร้างสรรค์ออกมาทั้งสร้อยคออิมพีเรียล สปิเนล (Imperial Spinel) ที่เผยความงดงามของสปิเนลใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลก 131.21 กะรัต ไปจนถึงสร้อยคอ Mediterranean Queen ซึ่งโชว์ความโดดเด่นของพาราอิบาทัวร์มาลีนเจียระไนทรงคุชชันวงรีห้าเม็ด หนักประมาณ 500 กะรัต ที่ประดับร้อยเรียงเข้ากับมรกตคาโบชองและเพชร พร้อมสถาปัตยกรรมจัดวางขนาด 10 เมตร สื่อถึงดวงอาทิตย์โรมันอันเจิดจ้าและเปี่ยมด้วยพลัง ทำให้โชว์ครั้งนี้น่าหลงใหล เข้ากับความสนุกสนานรื่นรมย์ ที่เชื่อมโยงระหว่างบ้านเกิดแห่งบุลการีและนครมิลานได้ลงตัว

ทั้งนี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเกิดใหม่ของมิลาน ที่ผ่านพ้นสถานการณ์อันยากลำบากจากการเผชิญกับโรคระบาดโควิด-19 บุลการีได้ตัดสินใจมอบการสนับสนุนผ่านการบริจาคพิเศษให้กับ Milan Municipality  อีกด้วย

PHOTOS : Courtesy of Bvlgari

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม