Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

เก็บตกฝีมือการแสดงสุดปังของพระเอกหนุ่มสุดฮอต Jang Ki-yong

ซีรีส์ที่พระเอกหนุ่มคนนี้ได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ให้แฟนๆ หายคิดถึง
Culture / Entertainment

ถึงแม้จะต้องห่างหายจากวงการบันเทิงไปถึง 2 ปี เนื่องจากมีกำหนดเข้ารับราชการทหาร ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างใจหาย ลิปส์เลยขอพาย้อนรอยซีรีส์สุดฮิตจาก iQiyi มาให้แฟนๆ ไว้ดูแก้คิดถึง ก่อนพระเอกหนุ่มจะกลับมาอีกครั้ง

จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของ จางกียง เริ่มในฐานะนายแบบ เมื่อปี 2012 ในงาน Seoul Fashion Week หลังจากนั้น 2ปี ก็ได้ก้าวข้ามมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความโดดเด่นทางด้านการแสดงของกียง ไม่ว่าจะเป็นบทตัวร้าย หรือ บทพระเอกอบอุ่น หนุ่มคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะตีบทแตกกระจุยทุกครั้ง ซึ่งผลงานด้านการแสดงนั้นมีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอย่างไม่ขาดสาย แถมควบคู่ไปกับงานถ่ายแบบที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน

My Roommate is a Gumiho

จากซีรีส์ที่โด่งดังเป็นพลุแตก อย่าง My Roommate is a Gumiho ที่จางกียงแสดงร่วมกับ ฮเยริ (Hye-ri) เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ และทำให้ จางกียง ขึ้นอันดับ 1 นักแสดงยอดนิยมในเกาหลีเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ด้วยความที่ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางและนักศึกษาสาว ที่บังเอิญได้มาพบกันและอยู่บ้านเดียวกัน จนเกิดเป็นความรัก ให้แฟนๆ สนุกครบรสทั้งสุข เศร้า เหงา หัวเราะ แถมฟินจิกหมอนในซีรีส์เดียว!

Born again

ซีรีส์แนวเมโลดราม่าแฟนตาซี แสดงร่วมกับ ลีซูฮยอก และจินเยซอน ถ่ายทอดเรื่องราวของคน 3 คนที่มีโชคชะตาที่น่าเศร้า เกี่ยวพันกันมาตั้งแต่ในชาติก่อน และได้กลับมามีชีวิตผูกพันและมีส่วนร่วมซึ่งกันและกันอีกครั้งในชาตินี้ ถ่ายทอดอารมณ์ความรัก ความเกลียดชัง และความรักสามเศร้าที่ซับซ้อน

Search: WWW ค้นหัวใจสาววัยสามสิบ

แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของ สาวโสด วัย 30 ทั้งสามคน ที่เป็น Working Woman ในแวดวงของการแข่งขันทางธุรกิจเว็บไซต์ ที่ต้องแข่งขันทุ่มเทในการทำงานเพื่อให้องค์กรได้ขึ้นเป็นแถวหน้าในวงการ ในเรื่องนี้ จางกียง รับบทเป็น พัคโบกอม หนุ่มวัย 20 อาชีพเป็นนักแต่งเพลงอัจฉริยะ ที่จะมาทำให้หัวใจของสาวๆ หวั่นไหว

นักฆ่าล่าอดีต’ (Kill It) 

เรื่องราวสุดเข้มข้นในแนวดราม่าสืบสวนสอบสวน กล่าวถึง คิมซูฮยอน (จางกียง) สัตวแพทย์หนุ่ม ที่มีจิตใจอ่อนโยน แต่ตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาคือนักฆ่า ที่สูญเสียความทรงจำในอดีต เมื่อเขาเติบโตขึ้นมาจึงพยายามตามหาครอบครัว โดยต้องทำภารกิจฆ่าคนเพื่อให้ได้เบาะแสมาทีละชิ้น และได้พบกับตำรวจสาว ที่กำลังตามสืบเรื่องของคิมซูฮยอน นักฆ่าที่ฆ่าคนรักของเธอ

แฟนๆ สามารถรับรมซีรีส์ของจางกียง ได้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com  พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: iQIYI Thailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYI_Thailand; YouTube: iQIYI Thailand

PHOTOS : Courtesy of iQiyi (อ้ายฉีอี้) Thailand

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม