Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ไอคอนิกแบ็ครักษ์โลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทรนด์ และความทันสมัย จาก Mulberry

Sadie Satchel ถ่ายทอดถึงความรู้สึกเรียบหรูและสวยงาม
Accessories / Fashion

ความตั้งใจของ Mulberry ที่ถ่ายทอดถึงความรู้สึกอันเรียบหรูและสวยงามลงบน ไอคอนิคแบ็ครุ่นใหม่ล่าสุด Sadie Satchel

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2022 สู่ความแปลกใหม่ทั้งสีสัน พื้นผิวของวัสดุ แอนิเมชัน  ยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋ารุ่นนี้ได้ใช้กระบวนการผลิตอันปราศจากคาร์บอนที่ โรงงาน Somerset

จากโรงงานของแบรนด์ได้รวบรวมช่างฝีมือและแสดงให้เห็นถึงทักษะอันแสนประณีตและละเอียดอ่อน โดยได้นำเทคนิคแบบดั้งเดิมและล้ำสมัยมาผสมผสาน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอันไร้กาลเวลาได้อย่างลงตัว

ดีไซน์ถูกตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ตัวล็อคซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ อย่าง The Typography Lock ตัวล็อค Typography เป็น Signature Hardware ชิ้นใหม่ ด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Mulberry ตัวอักษรอันเป็นเอกลักษณ์นั้นถูกดีไซน์ขึ้นจากชื่อและโลโก้ของแบรนด์ได้อย่างสร้างสรรค์ ในรูปแบบของนามธรรมซึ่งสร้างความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นหนังสัตว์ที่ถูกนำมาใช้ในการผลิตกระเป๋ารุ่นนี้ยังมีที่มาจากโรงฟอกหนังในยุโรป การันตีด้วยมาตรฐานระดับ Gold Standard จาก Leather Working Group (LWG) และเป็นหนังสัตว์คุณภาพพิเศษที่ให้สัมผัสอันเนียนนุ่มดุจผ้าไหม

ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสายสะพายไหล่ที่มีความกว้างและหนาขึ้น สามารถปรับความสั้นยาวได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งด้านในของกระเป๋าที่มีความกว้างขวาง สามารถจุของใช้ที่จำเป็นได้อย่างเพียงพอ และเหมาะต่อการใช้งานในทุก ๆ วัน

มาพร้อม 2 ขนาด Sadie Satchel , Small Sadie Satchel และ 6 สี อย่าง สีขาว (White), สีเขียวเข้ม (Mulberry Green), สีฟ้าอ่อน (Cloud), สีเขียวอ่อน (Meadow Green) พร้อมทั้งสีคลาสสิคของแบรนด์ อย่างสีดำ (Black) และสีน้ำตาล (Tan) อีกด้วย

กระเป๋าสะพายแฟชั่นรุ่นนี้ยังคงดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งเน้นในด้านดีไซน์ และเน้นย้ำในเรื่องของงานฝีมือเพื่อเชิดชูวิถีการออกแบบดั้งเดิมแต่ไม่ละทิ้งความทันยุค-ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย บ่งบอกถึง DNA Mulberryได้เป็นอย่างดี

Where : หน้าร้าน Mulberry และ ออนไลน์ mulberry.com/th ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ เป็นต้นไป

PHOTOS : Courtesy of Mulberry 

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม