Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Makeup

BURBERRY KISSES ลิปสติกเฉดสีร้อนแรง สไตล์อังกฤษสะดุดตาไม่เหมือนใคร

เผยสีสันสดชัด เพื่อลุคโดดเด่น
Beauty / Makeup

Burberry เผยแคมเปญคอลเล็กชั่น Burberry Kisses แสดงถึงเอกลักษณ์ของ Burberry ภายใต้การบริหารของ Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่างแท้จริง โดยได้ Fran Summers มาสะท้อนผ่านความต่างสุดขั้วกับฉากหลังที่สดใสซึ่งอ้างอิงเฉดสี แดงสด หรือ The Red และสะท้อนให้เห็นบุคลิกที่หลากหลายของเธอ พร้อมทั้งความงามเหนือกาลเวลาและทัศนคติที่กล้าหาญ กล้าที่จะโดดเด่น 

พร้อมทั้งแคมเปญนี้ได้รวบรวมทีมงานที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์ อย่างมุมมองภาพถ่ายของ Suffo Moncloa รวมถึงสไตลิสต์  Edem Dossou, Global Beauty Director Isamaya Ffrench และช่างทำผม  Alex Brownsell

จากหัวใจสำคัญของการแต่งหน้าของ Burberry Makeup เพื่อเฉลิมฉลองความงามแบบอังกฤษคลาสสิก แต่ทรงเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใคร สะท้อนสไตล์ความเป็นอังกฤษอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความคลาสสิคเหนือกาลเวลา ความสดใหม่ ได้เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติความน่าค้นหา ตั้งแต่ Burberry ลุคซิกเนอเจอร์ที่มอบความสวยสุขภาพดีเปล่งประกายแวววาวไปจนถึงคอลเล็กชันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์ ซึ่งเน้นการตกแต่งริมฝีปากที่โดดเด่น และ Burberry เมคอัพ ที่รวมทั้งหน้า ปาก ตา และเล็บ

สู่คอลเล็กชั่น Burberry Kisses  ลิปสติกเม็ดสีเข้มข้นมาพร้อมกับเนื้อซาตินเนื้อสัมผัสพิเศษสูตรเฉพาะ ปกปิดแบบ Full-coverage ช่วยเติมเต็มร่องปากได้แนบเนียน ติดทนนานตลอดวัน อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นนานถึง 24 ชั่วโมง และยังอบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ โดยได้ Fran Summers ของถ่ายทอดความงามอันโดดเด่นของเรียวปากชวนหลงใหล ที่มีด้วยกันถึง 31 เฉดสี 

ลิปส์ขอพาชม 6 เฉดสีซิกเนเจอร์ ในแพกเกจใหม่สีทองอร่ามสลักด้วยลวดลายเชคอันเป็นเอกลักษณ์ ที่หลอมรวมเอาความงามเหนือกาลเวลาสำหรับผู้หญิงที่กล้าที่จะโดดเด่น ซึ่งมา

TB Orange No.17 

เริ่มจากสีส้มที่ตั้งชื่อตาม Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ถูกนำมาใช้ในลาย Monogram TB ของ Burberry ที่สร้างสรรค์โดย Riccardo Tisci และ Peter Saville นักออกแบบกราฟิกชาวอังกฤษ Thomas Burberry Monogram เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 ซึ่งกลายลวดลายอันเป็นซิกเนเจอร์ให้กับแบรนด์จวบจนปัจจุบัน

Russet No. 93

หนึ่งในเฉดสีที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Russet คือ สีน้ำตาลประกายแดง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับหนังสีแทน เฉดสีนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ

Oxblood No. 97

เฉดสีเบอร์กันดี เป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางแฟชั่นของอังกฤษที่ Riccardo Tisci นำมาใช้ในคอลเลกชันกระเป๋า Burberry จำนวนมาก

The Red No. 106

สีแดงสดที่ทาบนริมฝีปากของ Fran Summers ในแคมเปญนี้ เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น The Red ถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่น Burberry และ Burberry Beauty เพื่อความคลาสสิกและสง่างาม แต่แฝงไปด้วยความมั่นใจอันเต็มเปี่ยม

Military Red No. 109

สีแดงเหลือบน้ำเงิน แดงคลาสสิกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบของเครื่องแบบอังกฤษ เลือกสีแดงทหารเพื่อความโดดเด่นแบบคลาสสิก

Signature Gold No. 188

สื่อถึงการเฉลิมฉลองความงามแบบอังกฤษคลาสสิค ด้วย สีทองประกายแวววาว ที่ได้แรงบันดาลใจจากฮาร์ดแวร์บนไอคอนิคแบ็คของแบรนด์

ด้วยคุณสมบัติเด่น ติดทนนาน 24 ชั่วโมง , สีสดชัด,  เติมความชุ่มชื้นด้วยกรดไฮยาลูโรนิค พร้อมอบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ เทคนิคการตามคุณสมบัติครบถ้วนจาก Burberry Makeup เริ่มจากการวาดกรอบริมฝีปากด้วยดินสอเขียนขอบปากด้วย Lip Definer ก่อน จากนั้นจึงตามด้วย Burberry Kisses เพื่อความคมชัด จากนั้นใช้ Fresh Glow Highlighting Luminous Pen ไฮไลท์เนื้อครีมในรูปแบบแท่งปากกา วาดตามแนวโค้งและตรงกลางริมฝีปาก เพื่อเพิ่มริมฝีปากดูอวบอิ่มสะกดสายตา

Price : 1,500 บาท
Where : ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Counter หรือทางเว็บไซต์ sephora.co.th และ central.co.th

PHOTOS : Courtesy of Burberry

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม