Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Coccinelle for Barbie™ พร้อม 11 เซเลบริตี้ไทยร่วมขับเคลื่อนอนาคตแบบไร้ขีดจำกัด

หลุดออกจากกรอบ ลบความไม่เท่าเทียมกัน พร้อมเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้น
Fashion / Style File

แบรนด์ที่เคียงข้างผู้หญิงอยู่เสมอ อย่าง Barbie™ ตุ๊กตาแฟชั่นที่โด่งดังที่สุดในโลก และเป็นมากกว่าของเล่นเพราะ Barbie™  เกิดเป็นแนวความคิดผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยแท้จริง

สู่ความเชื่อ และมั่นใจในการขับเคลื่อนอนาคตที่ไร้ขีดจำกัด ทั้งแบบแผนที่ปราศจากกฎตายตัวและการทลายอุปสรรค รวมถึงการยอมรับ ความแตกต่างและความงามตามธรรมชาติ โดยการไม่แบ่งแยก พร้อมยอมรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ที่หลอมรวมอยู่ใน Barbie™ 

Coccinelle จึงได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับโปรเจ็คต์ระดับนานาชาติ Coccinelle for Barbie™ ของ Ruth Handler ผู้สร้างสรรค์ตุ๊กตา Barbie™ ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนำเสนอความหลากหลายของผู้หญิง ที่มีการพัฒนารูปลักษณ์ของตุ๊กตาอยู่เสมอเพื่อสะท้อนให้โลกเห็นถึงความแตกต่าง กันออกไป จนได้กลายเป็นเงาสะท้อนความแตกต่างทางรูปร่างทั้งความสูง-เตี้ย, อ้วน-ผอม หรือแม้กระทั่งตุ๊กตาที่มีความผิดปกติทางสรีระ

ส่งต่อการดีไซน์กระเป๋ารุ่นที่ร่วมกับ Coccinelle กว่า 25 ประเทศทั่วโลก ภายในกระเป๋ามีป้าย Barbie™ สีชมพูที่อธิบายแนวคิดของโปรเจ๊คต์นี้พร้อมสีชมพูของตุ๊กตา Barbie™ นั้นอยู่ในความทรงจำของผู้หญิงทุกวัย ทุกภาษา ทุกวัฒนธรรม และในทุกมุมโลก อีกทั้งได้ผลิตจากวัสดุผ้าไนลอนที่แข็งแรง มาพร้อมกับหูจับหนังที่สะท้อนถึงคุณภาพตามแบบช่างฝีมืออิตาลี บวกกับริบบิ้นผ้ากรอสเกรนที่ให้ความเฟมินีน กระเป๋า Coccinelle for Barbie™ จึงเข้าได้กับผู้หญิงทุกคนได้อย่างลงตัว

โดยได้เซเลบริตี้ตัวแทนผู้หญิงไทยทั้ง 11 คน มาร่วมเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจในตัวเองและกล้ายอมรับความสวยงามของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ผ่านสโลแกน  THE FUTURE IS LIMITLESS

Amanda Obdam 

Bua Nalinthip 

Bow Bowratchada

Cindy Sirinya

Diana Flipo

Jeab Pijitra

Kae Chollada

Mo Monchanok

 Praew Chermawee

Preen Ravisrarat

Suziewadee Blasian Chick

สโลแกนเผยความโดดเด่นด้วยตัวอักษรกราฟฟิตี้บนตัวกระเป๋าที่มีให้เลือกทั้งตัวอักษรสีชมพูบนกระเป๋าสีดำ และตัวอักษรสีดำ สื่อถึง Coccinelle บนกระเป๋าสีชมพู สื่อถึงความเป็น Barbie™ โทนสีสดใส และไร้กาลเวลา ทั้งสองสีเปรียบเสมือนหยิน-หยางในการเสริมอำนาจของผู้หญิง: ทั้งความกล้าหาญและความอ่อนหวาน การเผชิญหน้าและการประนีประนอม รวมถึงความเป็นขบถและความเมตตา

PHOTOS : Courtesy of Coccinelle

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม