Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Fashion / Trends

สะท้อนสไตล์เฉพาะผ่าน 3 แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง

แฟชั่นไอเทมในชีวิตประจำวันที่แตกต่างกว่าใคร
Fashion / Trends

จากกระแสดังไม่หยุดของโซโล่แรกไอดอลระดับโลก สายเลือดไทยอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยออกมาได้อย่างน่าหลงใหล ลิปส์พาชมคอลเล็กชั่น จาก 3 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่ดึงความคลาสสิคออกแบบในรูปแบบใหม่ พร้อมสะท้อนเอกลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม ให้กลายเป็นไอเทมสุดพิเศษของสายแฟชั่นนิสต้าในชีวิตประจำวันได้ 

SRETSIS
HERITAGE DROP 1

สเรทซิสเฉลิมฉลองการครบรอบ 19 ปี สู่คอลเล็กชั่น Sretsis Heritage Drop 1 ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 เปิดประตูเข้าสู่ประวัติศาสตร์ของงานออกแบบที่มีอย่างยาวนาน พร้อมยึดมั่นที่จะทำในสิ่งที่เรารักและให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืนในการออกแบบและวัสดุ เพื่อให้เสื้อผ้าถูกหยิบนำมาใส่ได้หลากหลายโอกาสและยาวนานขึ้น สะท้อนภาพถ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานอันไร้กาลเวลาของภาพวาดศิลปะจากศิลปินในหลากหลายยุค เป็นการทวิสต์การนำเสนอเสื้อผ้าในรูปแบบใหม่ของสเรทซิส

Where : ช้อปได้ที่สเรทซิสทุกสาขาและ Sretsis.com

Kloset
Fall 2021 Collection

จากแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์สุดคลาสสิค Breakfast at Tiffany’s  สู่คอนเซ็ปต์ Fiercely Feminine ของคอลเล็กชั่นฟอล 2021 ได้นําบทบาทของ Holly Golightly จากภาพยนตร์สุดคลาสสิคข้ามเวลามาสู่ชีวิตความเป็นจริงในปัจจุบัน เป็นตัวแทนถ่ายทอดพลังให้แก่ผู้หญิงในทุกๆ วัย กล้าที่จะเป็นผู้นำ สะท้อนให้เห็นถึงพลังแห่งการตระหนักรู้ถึงคุณค่าในตัวเอง มองเห็นศักยภาพและความสามารถที่มีเพื่อใช้ในการดํารงชีวิตอย่างคุ้มค่าและทรงพลังมากที่สุด ผ่าน 5 คีย์ลุคในแต่ละช่วงเวลาและกิจกรรมการใช้ชีวิตในหนึ่งวันของผู้หญิง อย่าง Loungewear , Smart , Re-Luxury , Modern Sophisticated และ Charming บนลายพรินต์โดดเด่นสอดแทรกด้วยเอกลักษณ์ อย่างดีเทลการปักเพชรและไข่มุก , ดีเทลการปักปกลวงตา Trompe L’oeil Collar , การตกแต่งด้วยขนนกกระจอกเทศ และกระดุมไข่มุกหัวแมวที่ทำขึ้นพิเศษโดยเฉพาะในสไตล์ของสาว Kloset

Where : Kloset บูติค

SVM 
Your Everyday Exotic Essentials  

แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทยบ่งบอกความเป็นตัวตน คอนเซ็ปต์ Your Everyday Exotic Essentials  ที่เชี่ยวชาญการผลิตเครื่องหนัง Exotic ผ่านกระบวนการทำสีและฟอกหนังแบบพิเศษ อย่าง คีย์ไอเทม Phone Case ไอคอนิคของแบรนด์ , Small Leather Goods ไอเทมที่ต้องพกติดตัวในชีวิตประจำวัน และเสริมลุคให้ดูดีกันต่อกับ Handbags กระเป๋าหนังดีไซน์แคชชวล ไม่ว่าจะแมตช์เข้ากับลุคไหนก็คอมพลีต ทั้งยังมีไอเทมไลฟ์สไตล์  ไม่ว่าจะเป็นหมวก เคสแอร์พอด และไฟแช็คซิปโป้ เอาใจสายชอลหนังเอ็กโซติก ทั้งยังเลือกออกแบบสีหนังทั้งด้านในและด้านนอกได้เอง รวมทั้งบริการ Personalized Service การทำชื่อลงบนหนัง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนรัก  ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความแข็งแรงทนทาน ผสานดีไซน์เหนือกาลเวลาที่ยังคงความคลาสสิก 

Where : ช้อปปิ้งเครื่องหนัง SVM ได้ทางช่องทางออนไลน์ Line Official – @maisonsvm  Instagram – @maisonsvm  Website – maisonsvm.com 

PHOTOS : Courtesy of Brands 

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม