Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ไลฟ์สตรีมมิ่งโชว์หวนคืนสู่รันเวย์ในนิวยอร์ก จาก Coach

ตอกย้ำเอเนอร์จี้ความครีเอทีฟ
Fashion / Style File

โชว์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงในครั้งนี้ ได้จัดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งส่งตรงจากมหานครนิวยอร์กพร้อมออก “Coach TV: Public Access” ที่สวนสาธารณะแม่น้ำฮัดสัน ท่า 76 (Hudson River Park’s Pier 76) สวนสาธารณะใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้นในแมนแฮตตัน 

ตอกย้ำเอเนอร์จี้ความครีเอทีฟแบบฉบับนิวยอร์ก พร้อมหวนคืนสู่รันเวย์ในมหานครนิวเยอร์ก ที่นำทัพโดยเหล่า Coach Family  ผ่านการพรีเซ็นท์โมเดลหน้าใหม่ที่นำเสนอพลัง สะท้อนความหลากหลาย และความเป็นสายแฟชั่นเจเนอร์เรชั่นใหม่ 

จาก American Fashion ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นเฮอริเทจ 80 ปี ผ่านสายตาของคนรุ่นใหม่ฉลองให้กับความสดใส ความสนุกสานของดีไซน์เนอร์คนแรกของ Coach อย่าง บอนนี่ แคชชินนั้น สู่การดีไซน์นออกมาเพื่อสื่อถึงช่วงเวลาการใช้ชีวิตอยู่ และความปราถนาให้อนาคตดี และสดใสกว่าที่เคย 

ทั้งยังเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของ Stuart Vevers  เพื่อเฉลิมฉลอง และตอกย้ำแนวคิดของเฮดดีไซน์เนอร์อย่าง Bonnie Cashin  ผู้อยู่เบื้องหลังของกระเป๋าสุดไอคอนิกอย่าง Turnlock 

พร้อมเผยให้เห็นกระเป๋า Tote ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตจากความร่วมมือของเหล่าศิลปิน และ บอนนี่ แคชชินกลับมาในรูปแบบใหม่ ผ่านวัสดุที่เป็นหนัง ผสานกับกรรมวิธีการใช้วัสดุหนังในแบบที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อย่างการใช้หนังจากถุงมือเบสบอล และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ที่ได้จากการนำผ้าเดนิมมา Upcycling ตอกย้ำส่วนหนึ่งของพันธกิจของ Coach ที่ตั้งใจจะผลิตให้ใช้ได้ยาวนานอย่างยั่งยืน เพื่อสนับสนุน และให้อะไรกลับคืนสู่คอมมูนิตี้ของชาวนิวเยอร์ก ลิปส์พาชมไฮไลท์ลุคของคอลเล็กชั่นนี้

ถ่ายทอดความเป็นอเมริกันผ่านเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์และกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่ากระเป๋า Archival ของบอนนี่ แคชชิน 

ผสมผสานกับแนวคิดแบบฉบับอเมริกันคลาสสิคของสจ๊วตวีเวอร์สไว้อย่างลงตัวเปรียบเสมือนเป็นจดหมายรักถึงนิวยอร์ก สะท้อนถึงความเคารพต่อสถานที่ในนิวยอร์ก 

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับความร่วมมือจากผู้กำกับอย่าง Ty Evans และ Danielle Aphrodite Neme นักเขียนบท Amber Schaefer and Yoni Lotan รวมไปถึงเหล่า Coach Family ที่ได้มาร่วมแสดง พร้อมได้พรีเซนต์คอลเลคชั่นล่าสุดของเขาสู่สายตาโลก ด้วยความร่วมมือของทีมงานมากมาย รวมถึงเหล่าบรรณาธิการ สไตล์ลิสต์ หน้าร้าน และเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์

PHOTOS : Courtesy of  Coach 

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม