Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Skincare

สกินแคร์เลิฟเวอร์ต้องตกหลุมรักผิวจาก 5 แบรนด์ชั้นนำ

เริ่มจากการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก
Beauty / Skincare

ผิวที่ดีคือผิวที่สุขภาพดีจากภายในเริ่มปลุกความแข็งแรง  ผิวโกลว์ฉ่ำ แลดูบ่มแดดสุขภาพดี พร้อมสเต็ปหวนคืนความอ่อนเยาว์ขึ้น และดูอิ่มฟูเปล่งประกายจากการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบผิวหอมอย่างมั่นใจ พร้อมให้ชวนสกินแคร์เลิฟเวอร์มาสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวกับคอลเล็กชั่นสกินแคร์ไอเทมใหม่ล่าสุด จาก  5 แบรนด์ชั้นนำ

The history of Whoo

เซรั่มบำรุงผิวสุดฮิต Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate  ด้วยอานุภาพแห่งการฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอยเดิม พร้อมป้องกันสัญญาณแห่งวัยที่อาจเกิดขึ้นใหม่ พร้อมส่วนประกอบสุดพิเศษ Jahabichup Complex™ ช่วยตรวจจับและฟื้นฟูสัญญาณแห่งวัย ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น พร้อมปกป้องริ้วรอยใหม่ที่กำลังเริ่มปรากฏซึ่งนำไปสู่ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่มากขึ้นในอนาคต ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและอ่อนเยาว์ขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมเผยผิวที่สวยจนสังเกตได้ 

Where : สาวกสกินแคร์ซื้อได้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ Central.co.th, Monline.com รวมถึง Chat and Shop ผ่าน BA ของแบรนด์โดยตรง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official account : @thehistoryofwhooth  Facebook Page : The history of Whoo Thailand

Supergoop

โลชั่นกันแดดเหมาะกับอากาศเมืองไทยสุด ๆ Supergoop เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Supergoop! Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ เพราะผิวกายก็ต้องการการปกป้องเฉกเช่นเดียวกับผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยเนรมิตผิวกายให้โกลว์ เนียน ฉ่ำ แลดุสุขภาพดี ด้วยเท็กซ์เจอร์โลชั่น เนื้อสัมผัสบางเบา เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ วัน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  พร้อมเติมความโกลว์คูณสองให้กับผิวหน้าด้วย Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA+++  สุดยอดกันแดด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ได้ในทุกๆ วัน 

Where : ร้านเซโฟร่า ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ได้ที่ แอปพลิเคชั่น Sephora และเว็บไซต์ sephora.co.th และติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่ supergoop.com

ELEMIS

ฉลองครบรอบ 1 ปี ในไทย  จัดแคมเปญ “The Power of Pro-Collagen” นำคอลเล็กชั่น Pro-Collagen สกินแคร์ดังในตำนานของแบรนด์ที่ผสานพลังจาก สาหร่ายทะเลสีรุ้งและพืชพรรณจากใต้ทะเล ผ่านการทดสอบทางคลินิก Clinically-Proven ด้วยผลลัพธ์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงริ้วรอยเล็กๆ ให้แลดูตื้นขึ้น พร้อมแนะนำ “Pro-Collagen Overnight Matrix”  มอยส์เจอร์ไรเซอร์ฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนที่สร้างจากเทคโนโลยี Smart Drone Peptide ที่ทันสมัย พร้อมเล่าถึง 3 สเต็ป อย่างสเต็ปปฏิบัติการหยุดอายุผิว เริ่มจากขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Pro-Collagen Cleansing Balm และ เตรียมผิวให้พร้อมก่อนออกไปเจอแสงแดดและมลภาวะ สาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยด้วย Pro-Collagen Marine Cream ปิดท้ายด้วย ขั้นตอนสุดท้ายของการคืนความอ่อนเยาว์ อิ่มฟู คลายความเหนื่อยล้าให้กับผิวก่อนเข้านอน  Pro-Collagen Overnight Matrix พร้อมหวนคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูอิ่มฟูเปล่งประกายจากภายใน ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการปรนนิบัติผิว สไตล์ผู้ดีอังกฤษ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำไปด้วยกัน

Where : เคาน์เตอร์ ELEMIS  ทุกสาขา หรือ Line Official: @elemis

Kiehls 

เซรั่มเรตินอลสูตรแรกที่คิดค้นด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อย่าง Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum  สำหรับใช้เป็นประจำทุกวันทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยแรงบันดาลใจที่เรียกว่า micro-dosing ที่กำหนดสูตรในขนาดต่อวันที่แม่นยำและเหมาะสม ทำให้ฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรยของผิวที่มองเห็น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อีกทั้งยังลดผลข้างเคียงของความรู้สึกไม่สบายผิว จนกลายเป็นส่วนผสมที่ได้รับการยกย่อยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ราวกับ Holy Grail  สำหรับการดูแลผิว ทั้งนี้ยังมี ceramide  และ peptide เพื่อช่วยฟื้นบำรุงและลดความแห้งระคายเคืองต่อเรตินอลได้ หากใช้ร่วมกับเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์ก็จะได้ผลลัพท์ที่ไวและดีที่สุด

Where : ช้อปออนไลน์ www.kiehls.co.th หรือ  Line@KiehlsThailand

Vivite

สกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติที่มาพร้อมความหอม อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพด้วยสารสกัด และ เอสเซนเชียล ออยล์ ที่คัดสรรมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งต่อความมั่นใจให้สาวๆ ได้ดูแลผิวใต้วงแขน พร้อมปรนนิบัติผิวกาย ด้วย 3 ไอเทม อย่าง  โรลออนระงับกลิ่นกายใต้วงแขน วีไวต์ แฮปปิเนส โรลออน, น้ำหอม วีไวต์ โอ เดอ เพอร์ฟูม และ วีไวต์ ออร่า เพอร์ฟูม มิสท์  ที่ช่วยเสริมเสน่ห์  พร้อมความหอมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ 100% และเลือกสกัดในช่วงเวลาที่ดอกไม้หอมที่สุด การันตีคุณภาพที่อยู่เคียงข้างสาวๆ มานานกว่า 22 ปี และผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับมาตรฐานสากล

Where : ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมติดตามกิจกรรมได้ทาง Facebook และ Instagram ViviteThailand

PHOTOS : Courtesy of Brands 

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม