Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Chanel Fall Winter 2021/22 เปลี่ยนหนาวนี้ให้เป็นลุคสไตล์สาวปารีเซียงยุคใหม่

ความคลาสสิคฉบับสาวมั่นสไตล์ชาแนล
Fashion / Style File

พลิกโฉม Chanel โชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2021 เล่าเบื้องหลังการใช้ชีวิตของผู้หญิงสู่การเปิดรันเวย์โชว์สไตล์สาวปารีเซียง บนซิลูเอทดีเทลยุค 1970s แบบมัสคูลีนชิค คีย์ลุคผ้าทวีดหลากสีสันชิ้นเด่นในซีซั่นนี้ มาพร้อมเลเยอร์ไอเทมเสริมหน้าหนาวให้อุ่นยิ่งขึ้นเข้ากับการแมทช์สไตลิ่งแอคเซสเซอรี่ของทุกลุคจนจบโชว์ ทำเอาเหล่าแฟชั่นนิสต้าพลาดไม่ได้สักลุคเดียว

ครั้งนี้ดีไซเนอร์ Virginie Viard จับคู่สิ่งตรงข้ามให้แฟชั่นไอเทมฤดูหนาว เล่นกับความคอนทราสต์ ไม่ว่าจะเป็นวอลุ่ม แมททีเรียล และสปิริต ลิปส์พาสาวกชาเนลซูมสไตล์ของคอลเล็กชั่นนี้ว่ามีลุคไหนโดนใจกันบ้าง

สไตล์สาวปารีเซียง

เสื้อโค้ทยาวผ้าทวีดลวดลายซิกแซ็ก

ชุดสูทกางเกงขายาวผ้าทวีด

เสื้อโค้ททำจากหนังแกะมันวาวพร้อมซับในขนสัตว์เทียม

ชุดสกีซาโลแพ็ทส์เย็บลายควิลท์

ผ้าเครปเดอซีนผสานชุดกีฬาในฤดูหนาว

คอลเล็กชั่นนี้ได้ผสานสองสิ่งของบรรยากาศการเล่นสกีในฤดูหนาวเข้ากับความทันสมัย ประดับตกแต่งด้วยชิ้นระยิบระยับ หรือเส้นด้ายทอประกายแสดงถึงสไตล์ปารีเซียงตั้งแต่ 1970 ถึงปัจจุบัน

อีกทั้งยังมีหลากหลายแอคเซสเซอรีโดดเด่นที่มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้คอลเล็กชั่นนี้น่าค้นหายิ่งขึ้น อย่าง สร้อยคอโซตัวร์ กระเป๋ามิโนดิแยร์ประดับคริสตัล รองเท้าบัลเลต์แบบไม่มีส้นประดับเลื่อม รองเท้าบู้ทตี้สีเงินแบบมีส้น รองเท้าแซนดัลแบบสานหนังแต่งด้วยสายโซ่และโบว์สีดำ และรองเท้าพั๊มพ์ประดับดอกคามิลเลียสื่อถึงเอกลักษณ์ของชาเนลได้อย่างสง่างาม 

PHOTOS : Courtesy of Chanel 

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม