Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ความเรียบหรูในสไตล์มินิมัล จาก CK CALVIN KLEIN FALL-WINTER 2021 COLLECTION

ความงามของแฟชั่นที่ผันเปลี่ยนตามกาลเวลา
Fashion / Style File

เมื่อนึกถึงแบรนด์ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งความเรียบหรูคลาสสิค คงหนีไม่พ้น CK Calvin Klein ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านเนื้อผ้า และสไตล์ที่หรูหราไร้กาลเวลา พบกับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 ที่มาพร้อมความทันสมัยของการตัดเย็บ ซิลูเอทแบบจับเดรป รวมไปถึงความแตกต่างของเนื้อผ้าที่ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

เสื้อผ้าไอคอนิคชิ้นเด่นของผู้หญิงสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ในชีวิตประจำวันได้ โดยเน้นเทคนิคแบบอัดพลีทเพื่อเพิ่มความพลิ้วไหว ผสมผสานผ้าปอปลินเข้ากับผ้าเจอร์ซี่และผ้านิตถักบนซิลูเอทโอเวอร์ไซส์ ที่จะช่วยให้หน้าหนาวนี้อบอุ่นยิ่งขึ้น โดยมาในหลากเฉดสีสุดเก๋อย่างสีทองเข้มและสีฟ้าน้ำเงิน

สำหรับเสื้อผ้าของผู้ชายสไตล์สปอร์ตแวร์และแคชชวลเน้นความสบาย มาพร้อมดีเทลมินิมัลสุดเรียบง่ายทำให้ใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพิ่มความสนุกด้วยลายพิมพ์เส้นสายอิสระและลายกราฟิกโครงตาข่าย รวมถึงเนื้อผ้าที่มาพร้อมความแปลกใหม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้เทคโนโลยีสุดทันสมัยด้วยกระบวนการผลิตเนื้อผ้าเพื่อป้องกันแบคทีเรียและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Where : 
ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร. 02-021-2112
สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-7886
เซ็นทรัล ชิดลม ช้ัน 1 (Women) โทร. 02-251-8454
เซ็นทรัล ชิดลม ช้ัน 4 (Men) โทร. 02-254-3427
เซ็นทรัล ภูเก็ต ชั้น 1 โทร. 076-209-079
LINE Official: @ckcalvinklein

PHOTOS : Courtesy of CK CALVIN KLEIN

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม