Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ทำความรู้จักกระเป๋าวีแกนรักษ์โลกรุ่นใหม่ จาก Stella McCartney

ดีไซน์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์แบบคลาสสิก
Fashion / Style File

Vegan Fashion เทรนด์มาแรงเอาใจคนรักสัตว์ แฟชั่นไอเทมที่ผลิตโดยไม่ใช้หนังสัตว์ หรือส่วนประกอบที่มาจากสัตว์ ขนสัตว์ทุกประเภท เปลี่ยนมาใช้สิ่งที่ผลิตขึ้นเอง หรือตามธรรมชาติ อย่าง เส้นใยสังเคราะห์ เส้นใยจากการรีไซเคิล การนำกลับมาทำใหม่ และเส้นใยที่ได้จากธรรมชาติ

เพื่อตอกย้ำถึงความเท่าเทียมของสิ่งมีชีวิต โดยการไม่ใช้หนังสัตว์หรือขนสัตว์ในกระบวนการผลิตทั้งสิ้น ส่งต่อกระเป๋ารุ่น ใหมที่ได้มีการพัฒนาวัสดุและดีไซน์ให้ออกมาโดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความคล่องแคล่วและสดใส

ด้วยอุดมการณ์ในการยุติความโหดร้ายต่อสัตว์ในวงการแฟชั่นที่ยึดมั่นจึง ได้ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการพัฒนาวัสดุทดแทนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไม่หยุดยั้ง รวมทั้งยังใช้เทคนิคระดับสูงในการผลิต

สู่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 ภายใต้คอนเซปต์ “Our time has come” พร้อมกระเป๋า รุ่น FRAYME  ด้วยดีไซน์โซ่ขนาดใหญ่ที่ถูกทำเป็นสายสะพายทั้งยังถูกร้อยเรียงไปตามแนวขอบกระเป๋า พร้อมประดับด้วยโลหะทรงกลมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสร้างสรรค์ของศิลปินคนโปรดของแบรนด์อย่าง Carl Auböck ประกอบกันทำให้ความคลาสสิกตามแบบฉบับ Stella McCartney กลายมาเป็นความทันสมัยและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

PHOTOS : Courtesy of Stella McCartney

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม