Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

BAO BAO ISSEY MIYAKE ซีรี่ส์พิเศษ พร้อมสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทย

BAO BAO ISSEY MIYAKE กระเป๋าทรงไอคอนิกกลับมาพร้อมลูกเล่นและสีลิมิเต็ดที่วางขายเฉพาะไทย
Fashion / Style File

ล่าสุดกระเป๋าสุดไอคอนิกอย่าง BAO BAO ISSEY MIYAKE ออกกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษโดยหยิบกระเป๋ารุ่นยอดนิยมอย่าง Lucent Series (6×6) มาเพิ่มลูกเล่นให้ชิคกว่าเดิมในเฉดสีสุดคลาสสิคอย่างสีดำ สีขาว และสีเงิน แต่เพิ่มกิมมิคโดยใส่สีสันที่สายหรือหูหิ้วของกระเป๋า สร้างความน่าสนใจเพื่อเอาใจสาวก BAO BAO ISSEY MIYAKE โดยเฉพาะ

ขอเกริ่นไว้ก่อนว่า BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น Lucent เป็นกระเป๋ารุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาวไทยและเอเชีย เราเชื่อว่าสาวๆ ที่ชอบสะสมกระเป๋าทุกคนก็น่าจะมีกระเป๋าใบนี้ไว้ในครอบครองเพราะนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้วกระเป๋ารุ่นนี้ยังสามารถใช้งานในโอกาสที่หลากหลายแถมทนทานเป็นอย่างมากไม่ต้องระมัดระวังอะไรมากแถมหยิบมาใช้กับลุคไหนก็ดูเก๋สุดๆ ทำให้หลายคนจึงชอบกระเป๋ารุ่นนี้เป็นพิเศษ

สำหรับความพิเศษของ BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเลคชั่นนี้ ก็คือสายกระเป๋าหรือหูหิ้วที่มีให้เลือกมากกว่า 10 สี เช่น สีสการ์เล็ต, สีแดงสด, สีเหลือง, สีเขียว, สีน้ำเงินเข้ม, หรือสีเบสิคอย่างสีดำ, สีขาว และสีเงิน รวมถึงสีพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีก 3 สี ที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ได้แก่ สีเขียวน้ำทะเล, สีฟ้าอ่อน และสีม่วงลาเวนเดอร์ ต้องบอกว่าพิเศษมากๆ สาวกของ BAO BAO ISSEY MIYAKE จะต้องมีสีเอ็กคลูซีฟนี้สักใบ หรือสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์ ฟังก์ชั่น แถมราคายังจับต้องได้เหมือนเดิมที่ 10,900 บาท คอลเลคชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์

หากใครสนใจก็สามารถพบกับ BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเลคชั่นพิเศษนี้ที่จะมาเติมสีสันให้คุณมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2564 ณ BAO BAO ISSEY MIYAKE “CLOUD” POP UP ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 06-5729-1685 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @CLUB21TH_IM

PHOTOS : Courtesy of Brands

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม