Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

BVLGARI B.ZERO 1

การเปลี่ยนแปลงใหม่ของบุลการี กับคอลเลคชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม
Fashion / Style File

เมื่อนาคตเปลี่ยนเร็วมากขึ้นทุกวัน การได้รับรู้ถึงความน่าตื่นเต้นของ สิ่งที่กำลังจะเข้ามา ไม่ว่าความฝัน หรือจุดมุ่งหมาย แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการมีศรัทธาและเชื่อในความสามารถของเราเองที่จะพาไปถึงยังสิ่งที่เรานั้นอยากที่จะเป็น

บี ซีโรวัน คอลเลกชั่น (B.zero1 collection) กับความหมายอย่าง “B” ซึ่งหมายถึง Bulgari (บุลการี) ขณะที่ “zero” (ซีโร) สื่อถึงสหัสวรรษใหม่ และเลข “1” (วัน) ซึ่งหมายถึงการเริ่มต้นใหม่อย่างไม่สิ้นสุด  

บุลการีนำเอาความหมายของสิ่งเหล่านี้มาพัฒนาและออกแบบสู่สัญลักษณ์แห่งไอคอนของบุลการี ด้วยขดเกลียวอันไร้สิ้นสุดที่เป็นเครื่องย้ำเตือนว่า “ยังคงมีช่วงขณะเวลาดีๆ เสมอที่จะสร้างความสว่างไสวให้กับเส้นทางของเราเอง”

เมื่อคอนเซ็ปต์ที่ยิ่งใหญ่เปรียบเสมือนกับความแข็งแกร่งของโคลอสเซียม(Colusseum) อันงดงามและยิ่งใหญ่ของกรุงโรม งานออกแบบจึงถูกถ่ายทอดผ่านแหวน บี ซีโรวัน (B.zero1 ring) ใหม่ โดยมีให้เลือกทั้งในเวอร์ชันแหวนแบบสามแถบทำจากเยลโลโกลด์ โรสโกลด์ หรือไวท์โกลด์ 

ความหมายดีขนาดนี้ ชาวลิปสเตอร์ต้องไปหาซื้อให้ทันวาเลนไทน์กันได้แล้วนะ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ bulgari.com

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม