Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Fashion / Trends

Fashionable Sex Toy ของเล่นผู้ใหญ่ดีไซน์เก๋ที่จะช่วยให้คุณมีความสุขอย่างมีสไตล์!

รวบตึงของเล่นผู้ใหญ่ที่ออกแบบมาให้มีดีไซน์สุดล้ำโอบรับความหลากหลายทาง
Fashion / Trends

เรื่องเซ็กส์นั้นเป็นบทสนทนาหรือหัวข้อการพูดคุยไม่ถูกยกขึ้นมาพูดในที่สาธารณะเท่าไหร่ โดยเฉพาะ ‘การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง’ หรือที่เรียกง่ายๆ กันว่าการช่วยตัวเองที่ในอดีตและในปัจจุบันบางสังคมการช่วยตัวนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามและผิดบาปไม่ควรทำ 

แต่ปัจจุบันที่เซ็กส์ถูกยอมรับให้เป็นหนึ่งในความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ไม่ใช่กิจกรรมแปลกปลอมหรือเรื่องน่าอายที่ต้องปกปิด และเพื่อปฏิบัติให้ถูกต้องเรื่องเพศควรได้รับการพูดให้ถูกวิธี และการช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางเพศที่ถูกบัญญัติไว้ว่าดีต่อร่างกายและจิตใจของเรา

ทำให้ ‘เซ็กส์ทอย’ หรือของเล่นทางเพศนั้นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขว้างในหลายๆ ประเทศ ถึงแม้ว่าในประเทศไทยนั้นยังไม่ถูกกฏหมายก็ตาม ภาพจำของใครหลายเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยอาจดูไม่เป็นมิตรเอาเสียเลย แต่รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันนี้เซ็กส์ทอยนั้นพัฒนาไปไกลมากเนื่องจากหลายๆ แบรนด์ได้ดีไซน์ของเล่นทางเพศนี้ให้ดูโมเดิร์นและแฟชั่นมากขึ้น 

วันนี้เราเลยรวบรวมสุดยอด Fashionable เซ็กส์ทอยในลักษณะต่างๆ เช่น Vibrator, Stoker หรือ Dildo ที่มีรูปลักษณ์ล้ำสมัยและดูแฟชั่น พกไปไหนก็ไม่ต้องกลัวคนอื่นมอง เพราะว่าทุกวันนี้เซ็กส์ทอยพัฒนาไปไกลราวกับเป็นแกดเจ็ตชิ้นหนึ่งไปแล้ว จะมีเซ็กส์ทอยจากแบรนด์ไหนเข้าตาเราบ้างไปดูกัน!

The Best Vibrator

สำหรับสุดยอดเครื่องสั่นสุดเบสิก อย่าง Vibrator คงหนีไม่พ้นเครื่องสั่นจากแบรนด์สุดแฟอย่าง ‘More Joy’ แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของดีไซเนอร์สุดเก๋อย่าง Christopher Kane ซึ่งมีแบรนด์นี้สโลแกนล้อไปกับ Wording อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ 3 คำอย่าง More Joy, Sex และ Special ที่ประดับอยู่ในไอเท็มทุกๆ ชิ้น

More Joy ที่ปล่อย Vibrator ออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่แล้วในคอลเลคชั่น The Joy of Sex ซึ่งไอเท็มนี้ยังคงวางขายจนถึงทุกวันนี้ เจ้าเครื่องสั่นอันนี้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่เก๋มากๆ เพราะมีคำว่า More Joy ประดับช่วยยกระดับการช่วยตัวเองให้มีสไตล์มากขึ้น นอกจากนั้นเจ้า More Joy Vibrator ชิ้นนี้ยังมาพร้อมกับระบบการสั่น 12 จังหวะแบบไร้เสียงตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่แพ้แบรนด์เซ็กส์ทอยเลยแถมซิลิโคนที่ใช้ก็เป็นเกรดที่ปลอดภัยกับร่างกายและมาพร้อมกับสายชาร์จ USB

The Best External Vibrator

หลายๆ คนหากนึกถึง Vibrator คงคิดว่ามันเป็นเครื่องรูปร่างยาวๆ ที่สั่นได้เฉพาะในภายในของอวัยวะเพศหญิงเท่านั้น แต่ทุกวันนี้หลายแบรนด์พัฒนาให้ Vibrator นั้นสามารถสั่นได้บริเวณภายนอกของอวัยวะเพศหญิงและหลายจุดบนร่างกายเรียกกันว่า ‘External Vibrator’ เครื่องสั่นชนิดนี้ออกแบบมาเพื่อใช้ภายนอกเท่านั้นเพราะมีขนาดเล็กจึงนิยมนำไปสั่นบริเวณคลิตอริส นอกจากนั้นเครื่องชนิดนี้ยังสามารถใช้กระตุ้นได้ทุกส่วนของร่างกายทั้งหญิงชายตามความต้องการของเรา

สำหรับตำแหน่งสุดยอด External Vibrator เราขอมอบให้เครื่องสั่นขนาดเล็กรุ่น Pom จากแบรนด์ ‘Dame’ ซึ่งแบรนด์เซ็กส์ทอยนี้ก่อตั้งโดยผู้หญิงสองคนซึ่งคนหนึ่งเป็นนักเพศศาสตร์และอีกคนเป็นวิศวกรชื่อดังทำให้เซ็กส์ทอยแบรนด์นี้ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานและสุขลักษณะทางเพศเลย นอกจากจะมีดีไซน์เซ็กส์ทอยของ Dame นั้นยังน่ารักและเฟรนด์ลี่กับทุกเพศเลย จึงเหมาะมากกับคนที่เริ่มต้นใช้เซ็กส์ทอย

The Best Stroker

มาถึงอุปกรณ์ทางเพศสำหรับคุณผู้ชายกันบ้างอย่าง Stroker หรือ Fleshlight ที่เรารู้จักกันในภาษาไทยว่า ‘xxxกระป๋อง’ หนึ่งในอุปกรณ์ยอดนิยมในการช่วยตัวเองสำหรับผู้ชายหรือผู้ที่มีองคชาต เซ็กส์ทอยชนิดนี้แหละที่จะช่วยทำให้สำเร็จความใคร่ได้อย่างง่ายดาย และอัพเกรดความสมจริงให้สามารถถึงจุดสุดยอดได้ครบรสมากกว่าการใช้มือเพียงอย่างเดียว  

ในอดีตภาพลักษณ์ของ Stroker นั้นติดลบแต่ปัจจุบันโลกหมุนไปทำให้เซ็กส์ทอยชนิดนี้มีภาพจำที่เปลี่ยนไปโดยเฉพาะ Stroker จากแบรนด์ ’Tenga’ เซ็กส์ทอยสัญชาติญี่ปุ่นที่ปรับรูปลักษณ์ของเซ็กส์ทอยชนิดนี้ให้ทันสมัยและเรียบง่ายไม่เหมือนเมื่อก่อน รวมถึงความสะอาดและความปลอดภัยที่ Tenga ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กันทำให้กลายเป็นยี่ห้อเซ็กส์ทอยยอดนิยมในหมู่ผู้ชายโดย Tenga ออกแบบ Stroker ไว้หลายรูปแบบมากแต่รุ่น ‘Egg’ ที่เรารู้สึกว่าใช้ง่าย เฟรนด์ลี่ และเหมาะกับการพกพาสุดๆ

The Best Cock Ring

Cock Ring หรือแหวนรัดองคชาตอีกหนึ่งเซ็กส์ทอยที่เข้ามาช่วยทำให้กิจกรรมทางเพศของคุณผู้ชายยาวนานขึ้น เพราะแหวนรักองคชาตนั้นเอาไว้สวมใส่ที่โคนอวัยวะเพศชายเพื่อจำกัดการไหลเวียนของเลือดบริเวณนั้นให้องชาติของคุณแข็งและตื่นตัวได้อย่างยาวนานทำให้คุณสามารถดำเนินกิจกรรมทางเพศได้จนสำเร็จความใคร่ 

ซึ่งสุดยอด Cock Ring ที่เราเลือกมาจากแบรนด์ ‘Ahoy’ นอกจากรูปร่างคล้ายโดนัทแล้วเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ช่วยทำให้อวัยเพศชายแข็งตัวแล้วยังสามารถกันกระแทกจากการกดที่ลึกเกินหรือขนาดที่ยาวไปของฝ่ายสอดใส่ได้อีกด้วย นอกจากนั้น Cock Ring รุ่นนี้ยังมีผิวสัมผัสที่เพิ่มความเสียวในการมีเพศสัมพันธ์ได้และสามารถสวมได้อย่างง่ายดายไม่รัดอวัยวะเพศของคุณจนแน่นเกินไป

The Best Dildo

อีกหนึ่งอุปกรณ์สำหรับสอดใส่อย่าง Dildo ที่หลายๆ คนชอบเมคฟันกันเป็นเรื่องขำๆ คือหนึ่งในเซ็กส์ทอยพื้นฐานที่หลายๆ คนเลือกใช้เพราะมีวิธีการใช้งานที่ง่าย ปลอดภัย และตอบโจทย์กับคุณสมบัติของมันคือ ‘การสอดใส่’ เราจะเห็น Dildo หน้าตาน่ากลัวไม่แพ้กับ Stroker เลยเพราะเป็นเซ็กส์ทอยที่นิยมทำรูปลักษณ์เลียนแบบอวัยวะเพศชาย

แต่พอเราเห็น Dildo จากแบรนด์ ‘Chakrubs’ เราเลยขอมอบสุดยอด Dildo ให้กับแบรนด์นี้เลยเพราะว่าเป็น Dildo ที่เก๋มากเพราะทำมาจากคริสตัลชนิดต่างๆ แถมมีรูปทรงทรงที่มินิมอล นอกจากจะช่วยเรื่องสำเร็จความใคร่แล้วยังสามารถเอาไว้ตกแต่งห้องนอนของคุณได้อีกด้วย และคอนเซปต์ของแบรนด์ก็เก๋ไม่แพ้กันเพราะ Chakrubs แปลว่าจักระหรือศูนย์พลังงานในร่างกาย นอกจากจะเป็นเซ็กส์ทอยแล้วคริสตัลที่ใช้ก็สามารถช่วยรักษาร่างกายตามคุณประโยชน์ของคริสตัลชนิดนั้นๆ เช่น อเมทิสต์ โรโดไนท์ หรือหยก

The Best Prostate Massagers

‘Prostate Massagers’ หรือเครื่องนวดต่อมลูกหมากเป็นเซ็กส์ทอยที่ออกมาเพื่อนวดต่อมลูกหมากซึ่งเป็นจุด G-Spot ของผู้ชายช่วยกระตุ้นองคชาต และช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องช่วยตัวเอง นอกจากนั้นการนวดต่อมลูกหมากนั้นมีประโยชน์มากกว่าการสำเร็จความใคร่เพราะมันช่วยในเรื่องการแข็งตัวขององคชาต การไหลเวียนของปัสสาวะ และช่วยรักษาอาการต่อมลูกหมากโตและอักเสบ เรียกว่าครบจบในเครื่องเดียว

สำหรับเซ็กส์ทอยชนิดนี้หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันถูกใช้โดยหมู่ชายรักชายเท่านั้นแต่จริงเครื่องนวดต่อมลูกหมากก็สามารถใช้ในผู้ชายแท้ๆ เพื่อสร้างความเสียวและสำเร็จความใคร่ได้ครบรสติ ซึ่ง Lelo แบรนด์เซ็กส์ทอยสายแฟก็มีเซ็กส์ทอยชนิดนี้ชื่อรุ่น ‘Hugo Prostate Massager’ ซึ่งรูปลักษณ์เท่มากๆ สร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้ชายเวลาใช้เซ็กส์ทอยชนิดนี้ แถมมีรีโมตเอาไว้ให้คู่รักของคุณควบคุมคุณเวลามีเซ็กส์กันได้ด้วย

The Best Butt Plugs

เซ็กส์ทอยชนิดนี้มีลักษณะคล้ายกับชนิดก่อนหน้าคือมันมีหน้าที่สอดเข้าไปในทวารของคุณเพื่อสร้างความรื่นรมย์ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์หรือช่วยตัวเองซึ่งสำหรับ ‘Butt Plugs’ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ Butt Plugs เพื่อเพิ่มสุนทรีย์ทางทวารของคุณได้

ซึ่งสุดยอด Butt Plugs ที่เราเลือกมานั้นมีดีไซน์สุดมินิมอลมากแถมเป็นแบรนด์เซ็กส์ที่ Inclusivity มากไม่แบ่งเพศและพยายามทำให้เซ็กส์ทอยมีความ Gender-Neutral หรือเป็นกลางทางเพศที่สุดอย่างแบรนด์ ‘Maude’ ทำให้ Butt Plugs รุ่น Cone นั้นเรียบง่ายและใช้งานง่ายสุดๆ ทำจากซิลิโคนเกรดพรีเมียมแถมกันน้ำและปราศจากสารอันตรายเป็น Clean Sex Toy สุดๆ 

The Best Lubricant

‘Lubricant’ หรือสารหล่อลื่นถือเป็นอีกอุปกรณ์ที่ใช้ในระหว่างการมีเซ็กส์ที่สำคัญมาก!! การใช้สารหล่อลื่นที่เหมาะสมสารมากยกระดับประสบการณ์การมีเซ็กส์ของคุณได้แถมช่วยลดอการบาดเจ็บของช่องคลอดหรือรูทวารได้อีกด้วย 

ซึ่งสารหล่อลื่นที่เรายกให้เป็น The Best เป็นสารหล่อลื่นสุดหรูแถมดีไซน์เหมือนน้ำหอมนิชเลยอย่าง ‘Uberlube Luxury Lubricant’ ซึ่งใช้ง่ายและเหมาะกับทุกคนเพราะมันไม่มีสี กลิ่น รส แถมไม่ทิ้งคราบเหยีวให้กวนใจคุณระหว่างมีเซ็กส์ แถมยังอ่อนโยนสุดๆ เพราะไม่มีสารอันตรายต่างๆ และมีค่า PH ที่เหมาะกับผิวบอบบางอีกด้วย

The Best Sex Outfit

อีกหนึ่งในองค์ประกอบของการมีเซ็กส์ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘เสื้อผ้า’ นั้นสามารถปลุกเร้าอารมณ์และช่วยให้สำเร็จความใคร่ได้ หลายคนเกิดความปราถนาทางเพศแบบ Fetish กับเสื้อผ้าสุดแซ่บต่างๆ ซึ่ง The Best Sex Outfit ที่เรายกมาในวันนี้คือแบรนด์น้องใหม่อย่าง ‘Ludovic de Saint Sernin’ แบรนด์ Unisex ที่หยิบเอาเรื่องของเซ็กส์มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

ที่ต้องหยิบแบรนด์นี้มาพูดเพราะนอกจากความยั่วเพศขั้นสุดก็คงจะหนีไม่พ้นคอนเซปต์ Gender-Neutral ของแบรนด์ที่ไร้เส้นแบ่งทางเพศสุดๆ ชายใส่ได้หญิงใส่ดีเข้ากับความหลากหลายทางเพศใน พ.ศ.นี้สุดๆ แถมความแถมดีไซน์ของเสื้อผ้าเรียกว่ายั่วเยมากอย่างกระโปรงผ้าเช็ดตัว สายเดี่ยวกลิตเตอร์ กางเกงขาวยาวซีทรู หรือแม้แต่กางเกงในหนังตัวจิ๋วผูกเชือกไอเท็มพวกนี้เปรียบเสมือนเซ็กส์ทอยเลย และทั้งหมดที่กล่าวมาผู้หญิงหรือผู้ชายใส่ได้หมด ปังมาก!

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม