Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

CHANEL

Let's talk about Métier D'art 2021/22
Fashion / Style File

CHANEL Métier D’art 2021 /22 คือการยกย่องงานฝีมือชั้นยอดเยี่ยมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือต่างๆ ของชาแนล และเพื่อเป็นการต้อนรับคอลเลคชั่นดังกล่าวเข้าสู่บูติคให้ทุกคนได้ครอบครองกันเร็วๆนี้ วันนี้ลิปส์เลยอยากชวนทุกคนไปท่องโลกของ CHANEL ผ่านเหล่าดารา และเซเลบริตี้เพื่อนสนิท ที่จะพาเยี่ยมชมกระบวนการทำงาน และการสร้างสรรค์ผลงาน ก่อนจะมาสินค้าที่เราได้ซื้อหากัน

เริ่มต้นกันกับ JENNIE BLACKPINK นักร้องและแบรนด์แอมบาสเดอร์พร้อมด้วย Lyna Khoudri นักแสดงสาว ที่จะพาทุกคนไปเยี่ยมชมทักษะฝีมือของช่างปักจาก LESAGE สถาบันที่เป็นดั่งแหละทดลองทอผ้าทวีตและการปักในรูปแบบต่างๆ ของชาแนล พร้อมทั้งการพูดคุยกับ Hubert Barrère ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของสตูดิโอ ถึงประเด็นรายละเอียดของชิ้นงาน และมิติความเป็นมนุษย์ในงานฝีมืออันงดงาม

ต่อกันด้วยนักดนตรีและนักเขียนอย่าง Abd Al Malik และนางแบบ He Cong ที่ถูกเชิญให้เข้าเยี่ยมชมฝีมือของช่างทำรองเท้า Massaro ที่มาและแหล่งความลับของรองเท้าทูโทนอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ชาแนล ตั้งแต่ปี 1957 พร้อมทั้งการพูดคุยถึงเรื่องของความอดทน และเวลาซึ่งเกี่ยวพันกันอย่างไม่น่าเชื่อ

และสุดท้ายกับ Marion Cotillard และ Caroline de Maigret แบรนด์แอมบาสเดอร์และเพื่อนสนิทของ Karl Largerfeld รวมถึงนางแบบ Hyunji Shin กับการเยี่ยมชมทักษะงานฝีมือของช่างปักมองเท็กซ์ พร้อมกับ Aska Yamashita ผู้อำนวยการศิลป์ของสตูดิโออีกคนหนึ่ง ถึงประเด็นของวิธีการพัฒนา เก็บรักษา ไว้ซึ่งเทคนิคอันล้ำค่านี้

ทุกขั้นตอนที่แสนประณีต และเป็นระเบียบของชาแนล ถูกกลั่นกรองออกมาเป็นคอลเลคชั่น Métier D’art 2021 /22 เพื่อสดุดีให้กับเหล่าช่างฝีมือที่อยู่กับสตูดิโอมานานแสนนาน แน่นอนว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมอย่างแน่นอน

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม