Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Beauty / Fragrance

ฉีดอะไรถึงฮอต! แชร์ลิสต์ความหอมกลิ่นปังของไอดอลวงดัง ‘Stray Kids’

Beauty / Fragrance

ทุกคนรู้โลกรู้ว่า เหล่าไอดอลเคป๊อบนั้น ไม่ว่าจะหยิบจับทำสิ่งใดก็เป็นที่กรีดร้องสำหรับแฟนๆ เสมอ เช่นเดียวกับ 8 หนุ่มวง ‘Stray Kids’ บังชาน , ลีโน , ชางบิน , ฮยอนจิน , ฮัน , ฟีลิกซ์ , ซึงมิน และ ไอ.เอ็น ที่คัมแบ็กแบบสุดปังพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘5-Star’ อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ซึ่งสร้างสถิติยอดขายพรีออเดอร์แบบถล่มทลายถึง 5.13 ล้านชุด สร้างสถิติสูงสุดในวงการเคป๊อป

ผลงานเพลงก็จัดเต็มแบบสับตามสไตล์ ส่วนในเรื่องของไลฟ์สไตล์ หนุ่มๆ ก็ปังแบบไม่มีแผ่ว เมื่อเมมเบอร์แต่ละคนล้วนมีกลิ่นหอมประจำกายที่บ่งบอกถึงคาแรกเตอร์ 8 แบบที่แตกต่าง แต่มัดใจชาวด้อม Stay ได้อยู่หมัด

CHANEL BLEU DE CHANEL Eau de Parfum Spray

CHANEL BLEU DE CHANEL Eau de Parfum Spray
ลีโน Stray Kids

ลีโน แชร์ถึงหนึ่งในน้ำหอมขวดโปรดอย่าง CHANEL BLEU DE CHANEL Eau de Parfum Spray เหล่า Stay ก็ต้องร้องอ๋อโดยพร้อมเพรียงกัน ด้วยเจ้าตัวถูกจริตกับกลิ่นหอมแนวอโรมาติกวู้ดดี้เป็นพิเศษ กลิ่นหอมจาก CHANEL ขวดนี้มาพร้อมแซนดัลวู้ดจากนิวแคลิโดเนีย ผสานเข้ากับไม้ซีด้าร์ที่ให้กลิ่นคล้ายอำพัน และถั่วตองก้าสุดอบอุ่น

THE BODY SHOP Black Musk Eau De Toilette

THE BODY SHOP Black Musk Eau De Toilette
บังชาน Stray Kids

กลิ่นมัสก์เข้มข้นถึงใจของ THE BODY SHOP Black Musk Eau De Toilette ราวกับมีมนตราที่ดึงดูด บังชาน ให้ติดกับดักความหอมแบบถอนตัวไม่ขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่าจอยๆ กับกลิ่นนี้มาแต่ไหนแต่ไร ด้วยผสานความเย้ายวนของวานิลลา กลิ่นหอมหวานฉ่ำของลูกแพร์และชะเอม ทำให้กลิ่นนี้มีความหอมเข้มข้น ยากจะต้านทาน 

GUCCI Guilty Pour Femme Eau de Parfum

GUCCI Guilty Pour Femme Eau de Parfum
ฮัน Stray Kids

เพราะน้ำหอมไม่มีการแบ่งเพศสภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอมที่พะชื่อว่า Pour Femme ก็ตาม แต่ผู้ชายก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องแคร์เวิลด์ GUCCI Guilty Pour Femme Eau de Parfum ขวดนี้จึงเป็นน้ำหอมกลิ่นโปรดของ ฮัน มาพร้อมแนวกลิ่นฟลอรัลที่ยกโขยงดอกไม้มาทั้งสวน! ไม่ว่าจะเป็นไลแลค กุหลาบ ไวโอเล็ต ผสานแนวกลิ่นซิตรัสของมะกรูดฝรั่งและส้มแมนดอร่า

GUCCI The Alchemist’s Garden A Chant For The Nymph Eau de Parfum

GUCCI The Alchemist's Garden A Chant For The Nymph Eau de Parfum
ฮยอนจิน Stray Kids

ใครว่าหนุ่มๆ จะต้องพร่างพรมน้ำหอมกลิ่นแมนๆ เสมอไปขอเถียงขาดใจ! ฮยอนจิน นั้นอินเลิฟกับ GUCCI The Alchemist’s Garden A Chant For The Nymph Eau de Parfum แบบสุดๆ ด้วยการผสมผสานระหว่างกระดังงา ดอกพุด เจือความอบอุ่นของวานิลลา ทั้งหมดนี้นำเสนอในรูปแบบของกลิ่นหอมหวานแบบมีคาแรกเตอร์ ดูเป็นหนุ่มอบอุ่นที่ดูน่าค้นหาเป็นที่สุด

YSL Libre Eau de Parfum

YSL Libre Eau de Parfum
ฟีลิกซ์ Stray Kids

จะเท่ จะสดใสเจิดจ้า YSL Libre Eau de Parfum น้ำหอมกลิ่นโปรดของ ฟีลิกซ์ คือกินเรียบรอบวง! โดดเด่นด้วยโครงสร้างกลิ่นอันทันสมัย เปิดด้วยโน้ตหอมเย็นชวนเบิกบานของดอกส้มและลาเวนเดอร์ ผสานด้วยความหอมอบอุ่นของถั่วตองก้าและอำพัน กลายเป็นความหอมที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา

CLEAN Classic Flower Fresh

CLEAN Classic Flower Fresh
ชางบิน Stray Kids

แนวกลิ่นสดใสเย้ายวนในโทนฟลอรัลของ CLEAN Classic Flower Fresh คือกลิ่นหอมสุดโปรดที่ ชางบิน ตกชาวด้อม Stay มานักต่อนัก! เปิดกลิ่นด้วยความสดใสของผลไม้ตระกูลซิตรัส ตามด้วยความอ่อนหวานของดอกไม้นานาพันธุ์อย่าง ดอกบัว การ์ดีเนีย และมะลิ ก่อนจะจบด้วยความลึกลับเย้ายวนด้วยไวท์มัสก์ แซนเดิลวู้ด และแอมเบอร์วู้ด

YANKEE CANDLE Soft Blanket

YANKEE CANDLE Soft Blanket
ซึงมิน Stray Kids

นุบนิบสุดต้องยกให้หนุ่มซึงมินและไอ.เอ็น ที่แม้จะไม่ได้บอกกล่าวถึงน้ำหอมกลิ่นโปรดอย่างเมมเบอร์คนอื่น แต่ก็ยังอินกับจักรวาลความหอมในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ โดยไอเท็มที่ ซึงมิน ต้องมีติดบ้านไว้ตลอดๆ คือ YANKEE CANDLE Soft Blanket เทียนหอมกลิ่นวานิลลาและอำพันหอมอบอุ่น เจือความสดชื่นของแนวกลิ่นซิตรัส จุดเมื่อไร feel like home เมื่อนั้น

BIOKLASSE Milk Baobab Shampoo White Musk

BIOKLASSE Milk Baobab Shampoo White Musk
ไอ.เอ็น Stray Kids

บางครั้งกลิ่นหอมสุดโปรดก็มาจากแชมพูที่เราอยากจะสระผมเช้าเย็นวันละ 2 เวลา! เช่นเดียวกับ BIOCLASSE Milk Baobab Shampoo White Musk แชมพูสูตรอ่อนโยนที่ ไอ.เอ็น เทใจให้แบบหมดหน้าตัก! ออกแบบมาสำหรับทุกสภาพเส้นผม ผสานคุณค่าของน้ำนม, ผงเบาบับ, น้ำมันมะพร้าว, ว่านหางจระเข้ ผสานกลิ่นไวท์มัสก์ที่ชวนให้หลงใหลแบบเกินต้าน กลิ่นนั้นฝังลึกในความทรงจำและดึงความถวิลหาได้ล้ำลึกกว่าภาพเสียอีก และลิสต์ความหอมเหล่านี้ก็มีด้อม Stay ไปตามหามาไว้ติดบ้านในยามคิดถึงศิลปินที่รักจริงๆด้วยนา

Words: Ayu Kulahathai

ข้อมูลจาก

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม