Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
HOME / Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ 19 – 25 มิถุนายน 2566

Horoscope

สวัสดีค่ะชาว LIPS เป็นอย่างไรกันบ้าง? สำหรับช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากับการเปิดดวงชะตาด้วยไพ่ลามะทิเบต หวังว่าคงจะถูกใจและโดนใจใครหลายคนนะคะ สัปดาห์ที่ผ่านมามีดาวนพเคราะห์ คือ ดาวพุธ ดาวแห่งความโชคดี โชคลาภ และความสำเร็จ เคลื่อนเข้ามาประจำ วัน เดือน ปีเกิดของเรือนชะตาชีวิต ทำให้ชาว LIPS หลายคนดูมีออร่าหรือพลังชีวิตที่ดีขึ้นนะ โดยเฉพาะผู้ที่เกิดวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ สัปดาห์นี้ดูคุณจะดูสุขุม รอบคอบขึ้น มีความโชคดีเกิดขึ้นมากกว่าช่วงก่อนๆ สัปดาห์นี้ลองมาดูกันว่าเกณฑ์ชะตาชีวิตในทุกๆ วันเกิดจะเป็นอย่างไร พี่อ้อยขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ


ดวงคนเกิดวันจันทร์

การงาน

ได้ไพ่ ‘เทพีแห่งแสงสว่าง’ เป็นไพ่เทพีแห่งความสำเร็จ สมหวัง สมปรารถนา สัปดาห์นี้ใครที่รอโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ โปรเจกต์ที่ใหญ่ขึ้น มีสิทธิ์จะได้รับการตอบรับจากองค์กรที่คุณได้ประสานงานไว้ บางคนได้เป็นตัวแทนองค์กรไปสัมมนางานใหญ่ๆ เป็นสิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพของคุณขึ้นไปอีก ทำให้ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าในตัวคุณมากขึ้น ส่วนนักลงทุนหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ คุณจะได้รับรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการประมูลงาน การเจรจาค้าขายด้วยตัวคุณเองและจะมีลูกค้ารายใหญ่สนับสนุนงานคุณในช่วงสัปดาห์นี้

ความรัก

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 4 ตา’ สื่อให้เห็นถึงความเมตตา กรุณา และการปล่อยวางอารมณ์จากคู่รักค่ะ ความรักในสัปดาห์นี้ยังอยู่ในช่วงประคับประคอง บางคู่ถึงเลิกรากันด้วยวิบากกรรม แต่ยังต้องกลับมาเกื้อกูลกันอยู่ดี ถ้าใช้ความเข้าใจและความเมตตาต่อกัน การมีปัญหาผิดใจกันตลอดทั้งสัปดาห์ก็จะน้อยนะคะ ส่วนคนที่ครองโสดมานานจะมีคนใหม่ที่มีบุญสัมพันธ์มาสนใจ ลองเปิดใจดูก็ดีนะ

การเงิน

ได้ไพ่ ‘สุริยะเทพกลับหัว’ เป็นไพ่แห่งโชคลาภอันยิ่งใหญ่ แต่พอไพ่กลับหัวการเปลี่ยนทิศทางของเรื่องเงินเลยกลับตาลปัตร ระวังสัปดาห์นี้คุณหาทรัพย์ได้มากก็จริง แต่ก็เสียทรัพย์ก้อนใหญ่เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวเอง บางคนจะเสียเงินก้อนเพราะช่วยเรื่องหนี้สินของครอบครัวคนรัก แต่ยังโชคดีที่ช่วงสัปดาห์นี้รายได้คุณดี เงินสำรองจ่ายมีแบบคล่องตัวอยู่..อย่ากังวลใจไป

สุขภาพ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 8 ตา’ เพราะความเครียดและความกังวลใจในเรื่องงานทำให้สัปดาห์นี้โรคประจำตัวของคุณกำเริบอาจถึงขั้นแอดมิต พี่อ้อยแนะนำหมั่นสวดมนต์บทขอขมากรรมขออโหสิกรรม ใส่บาตรทุกเช้า ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้นะ

สีมงคล 

สีเหลืองมัสตาร์ด ซึ่งเป็นสีที่คนวันจันทร์จะไม่ค่อยชอบใช้ สัปดาห์นี้ลองเลือกแต่งตัวด้วยโทนสีนี้ดู  ความสำเร็จในเรื่องการเจรจาเรื่องงานจะโดดเด่นมาก บางคนอาจจะใช้กระเป๋าสตางค์ แฟ้มเอกสาร เคสมือถือ หรือใส่เนกไทออกงานสังคมก็ดูสะดุดสายตาดี ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามา

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 7 ตา’ ถ้าคุณคิดจะทำอะไรในช่วงนี้ เพียงแค่คิดวางแผนให้รอบคอบ นิ่งและไม่คาดหวังสูงจนเครียดเกินไป ความสำเร็จก็จะมาถึงคุณในไม่ช้า..กงล้อแห่งความโชคดีกำลังหมุนเข้ามาหาคุณแล้ว


ดวงคนเกิดวันอังคาร

การงาน

ได้ไพ่ ‘ลามะแบกหิน’ สัปดาห์แห่งความกดดัน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านการขายทั้งหมด คุณจะพบเจอกับคู่แข่งที่น่ากลัว ทำให้การปิดงานของคุณในสัปดาห์นี้ไม่กินหมูแน่นอน ต้องระวังการมีปัญหาเรื่องเอกสารกับคู่ค้าด้วยนะคะ รอบคอบสักนิด โอกาสดีๆ จะได้ไม่หลุดมือ ส่วนนักลงทุนและผู้ประกอบอาชีพอิสระ สัปดาห์นี้การลงทุนยังคงดีอยู่แต่คุณอาจจะคิดมากเกินไปกับการลงทุนใหม่ๆ ทำให้การลงทุนไม่คืบหน้าไปไหน ค่อยๆ คิด ค่อยๆ วางแผนจะได้ไม่ขาดทุน ถ้ามีโอกาสไปไหว้ศาลหลักเมือง กับ พระแม่ธรณี ก่อนเริ่มต้นการลงทุนแล้วความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณ

ความรัก

ได้ไพ่ ‘สุริยะเทพกลับหัว’ ไพ่แห่งความโชคดี แต่พอกลับหัวทิศทางของความโชคดีเลยเปลี่ยน สัปดาห์นี้คุณกับคนรักจะกระทบกระทั่งกันเพราะเรื่องงานของคุณเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ สัปดาห์นี้คุณจะปล่อยปละละเลยคนที่คุณรักมาก จนเขาหรือเธอน้อยใจ ต้องระวังหน่อยนะคะ..ส่วนคนโสด มีคนเข้ามาเสน่ห์หาแต่ดูไม่จริงใจ อย่าเปิดใจจะดีกว่านะคะ

การเงิน

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 2 ตา’ การเงินสัปดาห์นี้จะหมดไปเพราะการชอปปิ้งเพื่อการทำงาน การดูแลสุขภาพคุณพ่อ คุณแม่ และบุคคลในครอบครัว ยังโชคดีที่รายได้คงเส้นคงวา คุณเลยหมุนเงินได้ทัน บางคนอาจจะมีโชคดีได้เงินกำไรจากรายได้เสริมมาช่วย การเสี่ยงแบบฟลุกๆ ทำให้หมุนเงินทันใช้อยู่นะ

สุขภาพ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 5 ตา’ ไพ่พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ประทานพร สัปดาห์นี้สุขภาพของคุณแทบจะไม่มีปัญหาเลย ถึงแม้สัปดาห์นี้คุณจะเครียด นอนน้อย พักผ่อนน้อย แต่ร่างกายกลับแข็งแรงดี ถือว่าสวรรค์ยังคงเมตตาอยู่นะคะ พี่อ้อยแนะนำว่าอย่าประมาท พักผ่อนให้เต็มที่และหมั่นทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ เพื่อเสริมเรื่องสุขภาพไว้

สีมงคล

สีขาว แนะนำให้หาหินมงคลที่มีสีขาวนวลตามาใส่ไว้ที่ข้อมือ อาทิ ไข่มุก พลอย เพชร สีของหินมงคลจะนำความโชคดีและการปกป้องคุ้มครองคุณจากพลังไม่ดี 

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘เทพีแห่งแสงสว่าง’ เป็นเทพีที่กำลังบำเพ็ญอยู่บนสวรรค์ เวลาที่ใครอธิษฐานสิ่งใดกับท่าน ท่านจะคอยช่วยเหลือตามกำลังบุญและวาสนาของบุคคลนั้น ถ้าคุณปรารถนาสิ่งใดและอยากให้สำเร็จดั่งใจหวัง ก็ลองอธิษฐานถึงเทพีองค์นี้หรือองค์เทพเทวดาที่คุณเคารพ ท่านจะเกื้อกูลและประทานพรให้คุณเอง


ดวงคนเกิดวันพุธเช้า/พุธกลางวัน

การงาน

ได้ไพ่ ‘ไพ่หินทิเบต 8 ตา’ สัปดาห์นี้คุณจะทำงานแบบร้อนเงินมากๆ ทำจนตัวเองลำบากเลยก็ว่าได้ บางคนอาจจะถูกเจ้านายบีบบังคับในเรื่องยอดของเป้าหมายและผลกำไร จนคุณต้องวิ่งวุ่นกับการหาลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่เพื่อสร้างผลงานก่อนสิ้นเดือน แต่คุณก็ทำสำเร็จ! ส่วนนักลงทุนผู้ประกอบการอิสระ สัปดาห์นี้คุณโชคดีมากจะได้พบลูกค้าที่มาสนับสนุน หรือนักลงทุนร่วมที่เป็นกัลยาณมิตร ทำให้การลงทุนของคุณดีขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหา สัปดาห์นี้คุณจะสนใจเรื่องการหารายได้ใหม่ๆ จากการลงทุน การแข่งขัน และการเสี่ยง โอกาสดีกำลังวิ่งเข้ามาก็ลองเสี่ยงดู แต่อย่าเสี่ยงจนเกินกำลัง

ความรัก

ได้ไพ่ ‘ไพ่สุริยะเทพ’ เป็นไพ่แห่งความสุข ความสมบูรณ์ในเรื่องของความสัมพันธ์ สัปดาห์นี้บางคู่จะได้ออกเดินทางไปแสวงบุญใหญ่ด้วยกันอีกแล้วนะคะ ถือเป็นจังหวะที่ดีของคุณและคนรักในการสร้างบุญบารมี ขอให้เป็นสัปดาห์ที่ดีในการเดินทางด้วยนะคะ ส่วนคนโสดจะได้พบมิตรภาพที่งดงาม แต่ยังไม่ใช่คู่ชีวิตเป็นกัลยาณมิตรที่ดี พี่อ้อยว่าก็โอเคนะ

การเงิน

ได้ไพ่ ‘ธงมนตรา’ เป็นสัปดาห์ที่รายได้เข้ามามากพอตัว คุณควรจะแบ่งปันทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆ เพื่อให้การเงินของคุณหมุนคล่องตัวมากขึ้น ลองหาโอกาสไปทำบุญกับองค์พระแม่ลักษมี พระพิฆเณศแล้วความโชคดีในเรื่องการเงินจะยิ่งดี เพราะการประทานพรขององค์มหาเทพมหาเทวีนะคะ

สุขภาพ

ได้ไพ่ ‘ภูเขาหิมาลัย’ ให้ระวังภูมิแพ้กำเริบและระบบเส้นประสาท เพราะภูเขาหิมาลัยจะเกี่ยวกับการใช้วิบากกรรม ถึงจะป่วยก็ไม่หนักค่ะ เพราะบุญที่คุณสะสมมาช่วยพอดี ทำให้สัปดาห์ยังสามารถใช้ชีวิตชิลๆได้

สีมงคล

สีน้ำเงิน สีฟ้าลายคราม พี่อ้อยแนะนำให้ใส่สีสดใสหน่อยนะเพราะพลังของสีจะนำความสุข และความโชคดีแบบอัศจรรย์มาให้ บางคนได้โชคลาภจากคนที่รักด้วยนะ ถ้าใส่เครื่องประดับเป็นหินหรือเป็นพลอยสีน้ำเงินก็ดีนะ

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘พระราชวังโปตาลา’ เป็นพระราชวังที่ประทับขององค์ดาไลลามะมาหลายพันปี เป็นพระราชวังที่มีความงดงามและศักดิ์สิทธิ์มาก สำหรับไพ่ใบนี้ถ้าอยู่ในไพ่แห่งการแนะนำแปลว่า อีกไม่นานคุณจะพบสัจธรรมแห่งชีวิตและพบความสุขที่แท้จริง ซึ่งไม่ใช่ชื่อเสียง เงินทอง และความสำเร็จในทางโลกเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นความสำเร็จในทางธรรมจากวาสนาของคุณเอง ขอเพียงเปิดใจน้อมรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วยใจที่ปราศจากอคตินะคะ..สาธุ


ดวงคนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน

ได้ไพ่ ‘มฤตยูเทพ’ เป็นไพ่แห่งการสูญเสียและไพ่แห่งการแตกหัก สัปดาห์นี้ต้องระวังการถูก discredit  จากผู้บังคับชาและลูกค้าที่สนิทกัน การทำงานสัปดาห์นี้จะไม่ค่อยคล่องตัว ไม่เหมือนช่วงที่ผ่านมา เพราะผู้บังคับบัญชาจะไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่คุณทำและอาจมองคุณเป็นธาตุอากาศ ต้องระมัดระวังเรื่องการวางท่าทีต่อผู้บังคับบัญชาในสัปดาห์นี้หน่อย ไม่งั้นปัญหาจะเรื้อรังไปถึงลูกน้องและบริวารที่คุณดูแลส่วนนักลงทุนไม่ควรเสี่ยงเพราะจะเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ เพราะคำว่า “ไว้ใจ” ลงทุนผิดคนต้องระวัง พี่อ้อยแนะนำไปไหว้พระราหูและทำบุญด้วยการสร้างห้องน้ำหรือล้างห้องน้ำ กรรมหนักจะได้เบา..ลองดู

ความรัก

ได้ไพ่ ‘ลามะถูกไล่ล่า’ ไพ่ของความหึงหวงและความระแวง สัปดาห์นี้คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากบุคคลรอบข้างทำให้คนรักของคุณเข้าใจคุณผิดได้หรือในทางกลับกันตัวคุณเองอาจจะเป็นคนเข้าใจคนรักคุณผิด ประมาณคิดเองเออเอง คิดว่าเขานอกใจเองประมาณนั้น แนะนำพาคนรักไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ช่วยได้นะคะ ส่วนคนโสดระวังจะถูกนินทาว่าร้ายว่าเป็นมือที่ 3 เช็คประวัติคนที่เข้ามาดีๆ นะคะ

การเงิน

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 2 ตา’ สัปดาห์นี้ยังหมุนคล่องอยู่นะคะ ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับการดูแลเอาใจใส่คนรักหรือการบำบัดรักษา ระวังการใช้จ่ายที่เกินกำลังไว้หน่อยก็ดี ไม่งั้นสิ้นเดือนจะเครียดจริงจังนะจ๊ะ

สุขภาพ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 4 ตา’ สัปดาห์นี้ต้องระวังการป่วยด้วยโรคช่องท้องและเส้นประสาท บางคนต้องพบแพทย์เพื่อบำบัดร่างกายในระยะยาว เพราะดาวบาปเคราะห์มาในเรือนเกิดคุณ พี่อ้อยแนะนำสวดมนต์ บทขอขมากรรม ขออโหสิกรรมและบทสะเดาะเคราะห์ ทานเจ ทานมังสวิรัติช่วยได้ค่ะ..ลองดู

สีมงคล

สีเขียว หรือสีสันสดใส ห้ามใส่สีดำหรือสีเทาเพราะจะขัดลาภและความโชคดี ช่วงสัปดาห์นี้พลังความสดใสจะนำพาพลังบวกและกัลยาณมิตรที่ดีมาช่วยคุณ

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘ภูเขาหิมาลัย’ ตามความเชื่อของคนทิเบต ภูเขาหิมาลัยเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่มีเทพร้อยพระองค์สิงสถิต เมื่อไพ่ใบนี้นำทางชีวิตคุณ นั่นหมายถึง ให้คุณจงกล้าคิด กล้าตัดสินใจในการสร้างทางชีวิตใหม่ๆ สิ่งใดที่คุณคิดไว้ ขอให้ตั้งใจทำและมันจะสำเร็จดั่งที่คุณปรารถนา เพราะเทพร้อยพระองค์จะคุ้มครองและอวยพรคุณค่ะ…ขอเพียงแค่กล้าตัดสินใจนะคะ


ดวงคนเกิดวันพฤหัส

การงาน

ได้ไพ่ ‘ลามะทิเบตแบกหิน’ ลามะทิเบตเป็นผู้มีความเพียรในการปฎิบัติ มีความเข้มแข็งและความอดทนกับทุกสิ่งที่เข้ามากระทบ ถ้าลามะทิเบตแบกหินเมื่อไหร่ สัปดาห์นี้แปลว่า คุณจะมีความหนักใจในงานที่คุณต้องรับผิดชอบ เพราะคุณต้องร่วมงานกับคนที่คุณไม่ถูกชะตาด้วย ต้องระวังเรื่องการเจรจาในข้อตกลงจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด คุณจะปวดหัวกับการต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าโดยเฉพาะเรื่องเอกสารซื้อขายตลอดทั้งสัปดาห์ พี่อ้อยแนะนำให้คุณหาโอกาสใส่บาตร ถวายสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวรก็ดีนะคะ สิ่งที่ยากในการทำงานจะง่ายขึ้น สำหรับนักลงทุนและนักเสี่ยง สัปดาห์นี้หุ้นที่คุณถืออยู่จะมีปัญหา บางคนหุ้นราคาตกให้รีบขายออกก่อนที่คุณจะเสียทรัพย์ก้อนใหญ่

ความรัก

ได้ไพ่ ‘พระราชวังโปตาลา’ เป็นที่พำนักขององค์ดาไลลามะและเป็นสถานประกอบพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ของคณะสงฆ์ในทิเบต ถ้าไพ่ใบนี้ออกมาในเรื่องของความรัก นั่นหมายถึงสัปดาห์นี้คนรักของคุณจะทำตัวน่ารักกับคุณเป็นพิเศษ จะเอาอกเอาใจ ดูแลคุณและบุพการีของคุณเป็นพิเศษมากๆ ค่ะ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ความรัก ความอบอุ่นจะเกิดขึ้นในครอบครัว ส่วนคนโสด..ช่วงสัปดาห์จะมีคนที่ใจดี ใจบุญ เป็นคนอบอุ่น เข้ามาในเชิงกัลยาณมิตร แค่เปิดใจความรักครั้งนี้มีลุ้นนะ

การเงิน 

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 5 ตา’ คุณจะมีปัญหาในเรื่องเงิน ต้องระวังการนำเงินไปช่วยญาติพี่น้อง ระวังจะไม่ได้คืนและบางคนอาจจะหมดไปกับเรื่องสุขภาพ ดูแลตัวเอง ดูแลบุพการี แต่ไพ่หินทิเบต 5 ตาจะช่วยคุณ เพราะไพ่ใบนี้เป็นตัวแทนพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ถึงแม้คุณจะเสียเงินไป แต่โอกาสที่จะได้เงินมาจากช่องทางอื่นยังคงมีอยู่ค่ะ ขอให้คุณหาโอกาสไปกราบขอพรหลวงพ่อโสธร หลวงพ่อวัดไร่ขิง ท่านจะประทานความโชคดีให้คุณนะคะ

สุขภาพ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 8 ตา’ สัปดาห์นี้คุณจะป่วยหนักด้วยโรคประจำตัวกำเริบ บางคนอาจมีเกณฑ์ผ่าตัดเล็กๆแต่การรักษาจะผ่านไปด้วยดีด้วยบุญที่คุณดูแลบุพการี ดังนั้นหมั่นขอพรจากบุพการีไว้ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บจะทุเลาเบาคลาย อย่ากังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาจนเกินไป เพราะเทพประจำตัวคุณจะนำพาผู้อุปถัมภ์มาช่วยค่ะ พี่อ้อยแนะนำหาโอกาสไปไหว้หลวงปู่ชีวกโกมารภัทจ์ และพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์ ขอพรท่านดู

สีมงคล

สีขาว สีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน ลองหาสร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือที่เป็นหินบำบัดมาใส่ไว้ เพื่อปรับพลังหยินหยางในตัวคุณ แล้วสุขภาพคุณจะดีขึ้น รวมทั้งเรื่องเงินก็จะดีขึ้นด้วยค่ะ

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘ไพ่หินทิเบต 7 ตา’ ช่วงนี้คุณทำอะไรก็จะสำเร็จ ขอให้ทำทุกสิ่งวางแผนจัดการภาระทุกอย่างด้วยความสุขุมรอบคอบ และใจเย็นรอจังหวะชีวิต แล้วสิ่งที่คุณทำจะนำพาความโชคดีเหมือนเสือติดปีกมาให้แก่คุณ ขอแค่ใจเย็นๆ วาสนามักเกิดขึ้นตามแรงบุญของคุณ หมั่นสะสมแต้มบุญไว้ โดยไม่คาดหวังกับบุญนะคะ


ดวงคนเกิดวันศุกร์

การงาน 

ได้ไพ่ ‘ความสมดุล’ สัญลักษณ์ของไพ่อธิบายถึงการปรับหยินหยาง เป็นการแสดงออกถึงภาวะการจัดสมดุลชีวิต สัปดาห์นี้คุณจะทำงานหนักมากและใช้สมองเยอะมากกับการวางแผนงานใหม่เสนอผู้ใหญ่ และโปรเจกต์ที่คิดอาจได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ด้วยนะคะ แต่คุณควรจะวางแผนงานให้พอดีกับความสามารถของคุณ อย่าทำอะไรที่เกินตัว ไม่งั้นคุณจะลำบากภายหลัง ส่วนนักลงทุนหรือผู้ประกอบธุรกิจอิสระ ผลของการทำงานอย่างหนักในสัปดาห์ที่ผ่านมา สัปดาห์นี้ผลกำไรที่เข้ามาหาคุณจึงสมดุลกับสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปค่ะ สำหรับคนทำงานออนไลน์หรือสื่อรายได้จะดีมาก ยินดีด้วยนะคะ

ความรัก 

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 5 ตา’ เป็นไพ่ตัวแทนของพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สัปดาห์นี้คุณและครอบครัวจะดูแลกันอย่างดี มีโอกาสได้จัดทริปท่องเที่ยวเติมความหวานให้กันและกัน บางคนลูกหลานจะนำพาสิ่งดีๆ มาให้ส่วนคนโสด สัปดาห์นี้คุณจะหมกมุ่นกับเรื่องงานและเรื่องพ่อแม่พี่น้อง ทำให้ไม่มีเวลาสนใจใคร

การเงิน

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 1 ตา’ คุณอาจจะได้รับโชคก้อนใหญ่จากการเสี่ยงและการลงทุน การเงินของคุณก็จะหมุนคล่องตัวมากๆ แต่มีเข้ามาก็ต้องนำไปชำระหนี้ที่ค้างคากับธนาคารและเจ้าหนี้อยู่ดี

สุขภาพ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 6 ตา’ ให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหันและเรื้อรัง ระวังเกี่ยวกับ หู ตา คอ บา ไหล่ ไว้ โรคภัยจะเกิดจากการทำงานหนักจนไม่ได้พักนะคะ สัปดาห์นี้คุณควรจะใส่เรื่องสุขภาพตัวเองและคนรักบ้างก็ดีนะ พี่อ้อยแนะนำให้หาโอกาสปล่อยปลา ปล่อยนก ปล่อยเต่าเสริมมงคลชีวิต อาการเจ็บป่วยเรื้อรังจะทะลุเบาคลาย

สีมงคล

สีเหลืองอ่อน สีส้ม เวลาที่ต้องไปเจรจาเรื่องงานแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีนี้ไว้ แล้วผู้ที่พบคุณจะเมตตาคุณมากๆ ค่ะ ลองดูนะ

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘ลามะทิเบตเป่าแตร’ การที่ลามะป่าแตรเป็นการบ่งบอกให้องค์เทพเทวดาฟ้ารับรู้และอัญเชิญท่านมาว่าพิธีกรรมอันเป็นมงคลได้เกิดขึ้นแล้ว นั่นมีนัยยะว่าการทำงานอันเหน็ดเหนื่อยที่คุณพยายามทุ่มเทมาตลอดชีวิตจะได้พบกับช่องทางแห่งความสำเร็จ มีชื่อเสียง และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้นำ และบุคคลรอบข้าง เป็นเวลาที่คุณจะยิ้มและรับกับความสำเร็จที่รอคอยมานาน..จงขอบคุณในความตั้งใจอันดีของคุณ และจงขอบคุณเทวดาที่คุ้มครองให้คุณอดทนมาจนถึงวันนี้


ดวงคนเกิดวันเสาร์

การงาน

ได้ไพ่ ‘พระราชวังโปตาลา’ เป็นที่พำนักขององค์ดาไลลามะมาเป็นพันปี และถือเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาของคณะสงฆ์ลามะทิเบต เมื่อไพ่ใบนี้ออกมาในเรื่องการงานของคุณ สัปดาห์นี้จะต้องระวังเรื่องการวางแผน และการดำเนินงานกับองค์กรที่คุณไปเกี่ยวข้อง จะมีการปรับแผนงานหน้างานกันตลอดเวลา แต่ด้วยทักษะและความสามารถพิเศษที่คุณมีจะทำให้งานยากผ่านไปด้วยดี และคุณอาจจะได้รับโอกาสในการขยับขยายงาน หรือมีพันธมิตรในการทำงานเพิ่มขึ้น และคุณจะได้รับโอกาสให้ร่วมทำโปรเจกต์ที่น่าสนใจในสัปดาห์นี้ค่ะ ขอให้วางแผนการและจัดการทีมให้ดี แสดงศักยภาพที่คุณมีให้เต็มที่นะ ส่วนนักลงทุนและผู้ประกอบอาชีพอิสระ สัปดาห์นี้ไม่ว่าคุณจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ก็เป็นเงินเป็นทองหมด อาจจะได้ผลกำไรดั่งใจหวังนะคะ

ความรัก 

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 4 ตา’ ไพ่แห่งความเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา สัปดาห์นี้คุณควรจะเพิ่มความเมตตา และความกรุณาให้กับคนรักเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีไว้ บางคู่อยู่ด้วยกันมานานเลยหลงลืมดูแลใจกันและกัน ทำให้ช่วงสัปดาห์นี้คนรักจะงอแงกับคุณบ่อยขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจ ขอให้คุณใช้ความเข้าใจและพากันไปทำสิ่งดีๆไว้ ความรักจะได้ไม่จืดจางนะคะ บางคู่ที่เลิกรากันไปอาจมีสิทธิ์กลับมาปรับความเข้าใจและคบกันใหม่ ส่วนคนโสดยังคงเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนต่อไป

การเงิน 

ได้ไพ่ ‘ภูเขาหิมาลัย’ ที่พำนักของชาวทิเบตและเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เทพร้อยพระองค์สถิตอยู่ในที่แห่งนี้ แปลว่าคุณจะโชคดีเพราะมีรายได้เข้ามา 2 ทาง จากรายได้หลักและรายได้เสริมจากการลงทุน ทำให้สัปดาห์นี้การเงินคุณดีมาก แต่ด้วยพื้นดวงของคนวันเสาร์ เวลามีเงินจะเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน พี่อ้อยแนะนำให้นำเงินแบ่งไปทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรและแปลงเป็นสินทรัพย์ อาทิ เช่น ทองคำ รถ คอนโด ไว้จะดีนะคะ

สุขภาพ 

ได้ไพ่ ‘เทวะเมตตา’ เป็นไพ่ตัวแทนของผู้ใหญ่ที่คุณรัก สัปดาห์นี้คุณต้องระวังบุพการีจะเจ็บป่วยหนักจนถึงเข้ารับการผ่าตัดกะทันหัน คุณต้องหาโอกาสไปไหว้พระแก้วมรกตและทำบุญด้วยการถือศีล 5,8 ให้เจ้ากรรมนายเวรคุณพ่อคุณแม่หน่อย กรรมหนักของท่านจะได้เบา

สีมงคล

สีดำ ถ้าคุณต้องเผชิญหน้ากับลูกค้าที่อีโก้สูง เจรจายาก พี่อ้อยแนะนำให้ใส่สีดำไปพบลูกค้าแล้วการพูดคุยจะได้รับการตอบรับที่ดี บางคนอาจจะไม่สะดวกใส่เสื้อผ้าสีดำ ก็ให้หาแหวน นาฬิกาข้อมือ กำไลข้อมือสีดำมาใส่ไว้แทน

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘ลามะทิเบตแบกหิน’ โดยปกติแล้วลามะย่อมจะไม่มีสิ่งใดทำให้จิตใจที่เข้มแข็งของท่านหดหู่ เศร้าหมองและหมดกำลังใจได้ การที่ลามะมาแบกหินนี้ย่อมหมายถึง คุณมีสิ่งที่อึดอัดใจอยู่เต็มหัวใจและไม่สามารถระบายมันออกมาได้ ไพ่นำทางกำลังอธิบายอารมณ์ ความรู้สึกของคุณในขณะนี้ ขอเพียงคุณเปิดใจระบายความในใจที่อึดอัดกับใครสักคนที่คุณไว้วางใจ ความเศร้าหมองจะทุเลาเบาคลายได้ จงหาความสุขให้กับหัวใจคุณบ้างนะคะ


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

ได้ไพ่ ‘ลามะทิเบตเป่าแตร’ เป็นการบ่งบอกถึงความสำเร็จในสิ่งที่ท่านกำลังพยายามทำ สัปดาห์นี้การเจรจาในเรื่องงานของคุณจะได้รับการตอบรับที่ดี ผลงานออกมาดีจนน่าพอใจ ถือเป็นจังหวะที่ผู้ใหญ่อาจจะมอบโอกาสในการเติบโตให้กับคุณนะคะ บางคนจะมีผู้ใหญ่มาทาบทามปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานให้สูงขึ้นและเงินเดือนก็ดีขึ้น ก็ลองรับข้อเสนอที่เข้ามาดูนะคะ บางคนที่รองานใหม่ก็อาจได้งานใหม่ที่ถูกใจส่วนนักลงทุนและผู้ประกอบธุรกิจอิสระ คุณจะขยับขยายงานอะไรก็ให้ตัดสินใจและทำได้เลยนะคะ โอกาสทองมาถึงแล้วให้รีบคว้าไว้ พ่อค้าแม่ค้าบางคนจะมีโอกาสไปออกบูธในงานใหญ่ๆ มีโอกาสได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เฮงๆ ปังๆ นะคะ

ความรัก

ได้ไพ่ ‘สุริยะเทพ’ คือไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับค่ะ ไพ่พระอาทิตย์จะเป็นเทพแห่งความสมบูรณ์พูนสุข สัปดาห์นี้คุณและคนรักจะโชคดีจะมีโชคลาภใหญ่เข้ามาในครอบครัว บางครอบครัวอาจจะมีการขายอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ๆ หรือสินทรัพย์ที่มีแล้วได้กำไร ทำให้เรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัวดีขึ้นจากช่วงที่ผ่านมาอีกนะคะ บางคู่ที่คบกันมานานอาจจะมีโอกาสลงหลักปักฐาน และวางแผนแต่งงานในสัปดาห์นี้ ส่วนคนโสดเสน่ห์ยังคงร้อนแรง แต่ไม่มีตัวจริงเข้ามาทักทายสักที..อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ ใจเย็นๆ รอไปก่อนนะ

การเงิน 

ได้ไพ่ ‘ความสมดุล’ จากการที่คุณลงมือลงแรงทำงานอย่างหนัก กำไรที่ได้รับเลยสมดุลกับชีวิตในสัปดาห์นี้ ทำให้บางคนสามารถนำเงินไปชำระล้างหนี้บ้าน หนี้รถ จนปลดหนี้ได้หมด พี่อ้อยแนะนำถ้าอยากให้การเงินไหลเวียนดีขึ้นไปอีกให้แบ่งเงินไปทำบุญกับผู้คนที่ยากจน ผู้ป่วยติดเตียง บริจาคเป็นทุนให้กับเด็กกำพร้า

สุขภาพ 

ได้ไพ่ ‘ธงมนตรา’ ไพ่แห่งการสร้างกุศล สัปดาห์นี้ต้องระวังการเจ็บป่วยที่เกี่ยวภูมิคุ้มกันบกพร่อง บางคนต้องระวังเป็นโรคยอดฮิต โควิด-19 พี่อ้อยแนะนำให้หาโอกาสไปไหว้หลวงพ่อโสธร หลวงปู่โต ที่วัดอินทร์ ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตรจีวรให้เจ้ากรรมนายเวร กรรมหนักจะได้เบาลงนะคะ..ลองดูค่ะ

สีมงคล

สีชมพู จะช่วยเพิ่มพลังเมตตาและความสุขสงบให้กับคุณ บางคนอาจจะหาเครื่องรางที่มีสีชมพูมาพกไว้ หรือเคสโทรศัพท์สีชมพู หาหินสีชมพูมาใส่เป็นกำไลไว้ก็ดีนะ แล้วพลังความโชคดีจะเกิดขึ้นกับคุณทั้งสัปดาห์..ลองดู

คำแนะนำ

ได้ไพ่ ‘หินทิเบต 8 ตา’ ความหมายของไพ่ใบนี้คือ การหมั่นตรวจสอบทรัพย์สินที่คุณมี และการวางแผนค่าใช้จ่ายของคุณให้ดี เพราะอาจเผลอทำอะไรตามอำเภอใจบ่อยครั้ง เผลอซื้อของใช้จนเกินความจำเป็นจนเป็นหนี้บัตรเครดิต ถ้าคุณประหยัดขึ้นอีกนิดและวางแผนการใช้จ่ายดีๆ อนาคตคุณจะมีกินอยู่แบบสบายใจขึ้น


Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม