Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ใครไม่ช็อก G-SHOCK! เปิดตัว 7 คอลเลกชันฉลอง 40 ปี นาฬิกาขวัญใจวัย Y2K

Fashion / Watches & Jewelry

นั่งไทม์แมชชีนย้อนไปในวัยเยาว์ เชื่อเถอะว่าข้อมือของวัยทีนยุคนั้นไม่มีโล่ง เพราะสวมใส่นาฬิกาสุดเท่อย่าง G-SHOCK กันคนละเรือนสองเรือน ด้วยดีไซน์สวยเท่ไม่ซ้ำใคร ทำให้แบรนด์นาฬิกาไอคอนิกนี้ ครองใจแฟนๆ และครองพื้นที่สื่อในวงการนาฬิกาอย่างเหนียวแน่นหนึบมาตลอด 40 ปี และนี่คือ 7 คอลเลกชันนาฬิการุ่นพิเศษฉลอง 40 ปี G-SHOCK

7 คอลเลกชันนาฬิการุ่นพิเศษฉลอง 40 ปี G-SHOCK

1. G-SHOCK Clear Remix Limited Edition

ครั้งเเรกกับเปิดตัวนาฬิกาที่โชว์กลไกการทำงานภายในตัวเรือนให้ใสแบบมองทะลุได้ ผ่านโมเดลยอดฮิตของ G-Shock ทั้ง 7 โมเดล วัสดุทำจากไดอาไมด์ใยแก้วใสหน้าปัดพิมพ์คำว่า “SINCE 1983” ฝาหลังสลักโลโก้ 40 ปี มาพร้อมตัวล็อกสายสแตนเลสสตีล เคลือบด้วย IP สีทอง ประดับด้วยรูปดาว 4 ดวง เพื่อเป็นการระลึกถึงการครบรอบ 40 ปีที่พิเศษสุดนี้ คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย 7 รุ่น DW5040RX, DWE-5640RX, DW-6940RX, GA-114RX, GMA-S114RX, GA-2140RX, GMA-S2140RX

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก Clear Remix รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

2. G-SHOCK Remaster Black Limited Edition

ซีรีส์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาต้นฉบับ ในการนำเสนอผ่าน G-Shock ระดับตำนานทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ 5600, 6900, 110 และ 2100 กับหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่นิยมมากที่สุดในวงการสตรีทแฟชั่นตั้งแต่ช่วงปี 80’s มาจนปัจจุบัน ผนึกตำนานแห่ง G-Shock Evolution ไว้อย่างลงตัวลงบนสายสีดำ พร้อมห่วงคล้องสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลสีทองสลักดาว 4 ดวง สัญลักษณ์แห่งการฉลองครบรอบ 40 ปี

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก Remaster Black รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

3. G-SHOCK Recrystallized Series Limited Edition

ชุดนาฬิกาในรุ่น Recrystallized เคสและสายนาฬิกาใช้เทคนิค Crystallization หรือการตกผลึกบนโลหะสแตนเลสสตีลที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้เกิดผิวสัมผัสและความงดงามที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก Recrystallized Series รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

4. G-SHOCK Adventurers Stone Limited Edition

ได้รับแรงบันดาลใจจากหินอัญมณีที่ผสมผสานกับงานดีไซน์บนหน้าปัดด้วยเทคนิคที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ทำให้เกิดเรือนเวลาที่โดดเด่นเป็นตัวแทนของการสำรวจของผจญภัยผู้โชคดีและได้ครอบครองอัญมณีแห่งกาลเวลา

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก Adventurers Stone รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

5. G-SHOCK Eric Haze Limited Edition

สร้างขึ้นจากการร่วมมือกับศิลปินระดับโลกชื่อดัง Eric Haze สะท้อนศิลปะแนวสตรีทอาร์ต ที่ใช้แสงเลเซอร์สร้างเส้นสายแนว Graffiti Art บนสายนาฬิกาที่ให้เส้นคมชัดและโดดเด่น

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก Eric Haze รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

6. G-SHOCK FLARE RED Limited Edition

เรือนเวลาที่ประกอบด้วยจิตวิญญาณของเปลวเพลิงสุริยะอันมีสีแดงสด สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ นาฬิการุ่น Flare Red สะท้อนความร้อนแรง และเปี่ยมด้วยพลัง ผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยบนกรอบหน้าปัด Luminescence ที่ผลิตอย่างพิถีพิถันจากการเรียงตัวของเส้นใย Carbon ให้คุณโดดเด่นทั้งกลางวันและกลางคืน

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก FLARE RED รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

7. G-SHOCK GASSAN Limited Edition

ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นนักรบ และความพิถีพิถันของประเพณีการตีดาบแบบโบราณแห่งตระกูลช่างตีดาบซามูไรอันมีชื่อเสียงอย่าง GASSAN สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในด้านเทคโนโลยีและความปราณีตแบบญี่ปุ่นของแบรนด์อย่างไร้ขีดจำกัด ตสจดส – แต่เสียใจด้วย สาว รุ่นนี้ผลิตแค่ 500 เรือน และ SOLD OUT ไปแล้ว และยังคงเป็นที่ตามหาของนักสะสมทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก GASSAN รุ่นฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK

ในโอกาส ฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK ทุกการสั้งซื้อสินค้ารุ่นลิมิเต็ด 40th Anniversary รับบัตร G-SHOCK 40th x Rabbit Card Limited Edition เพื่อสะสมทันที* (1 รายการต่อ 1 ชิ้น) จำนวนจำกัด หรือจนกว่าของจะหมด ที่ G-SHOCK CASIO และจุดขายคาสิโอชั้นนำทั่วประเทศ

Words: Ayu Kulahathai

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม