Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

เจาะ 3 ทรีตเมนต์ใหม่ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่ VLCC Wellness โรงแรม Avani+ Hua Hin

Beauty / Wellness & Aesthetic

ทะเลหัวหิน อีกจุดหมายปลายทางของความผ่อนคลาย และเป็น Beauty Destination ที่สาวกบิวตี้พร้อมที่จะแวะมามอบรางวัลให้ตัวเองด้วยทรีทเมนต์ความงามที่หลากหลาย ผสานการพักผ่อนในแบบฉบับ Wellness และ VLCC ศูนย์สุขภาพและความงาม ณ โรงแรมดีไซน์เก๋อย่าง Avani+ Hua Hin ก็เป็นสถานที่ซึ่งคุณจะสามารถเข้าถึงประสบการณ์แห่งความงาม ต้อนรับหุ่นสวยและสุขภาพดีไปพร้อมกัน

VLCC Wellness ศูนย์สุขภาพและความงามแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

VLCC Wellness ก่อตั้งมากว่า 30 ปี โดยเริ่มต้นที่กรุงนิวเดลี พร้อมความชำนาญในด้านผิวพรรณและรูปร่างของคนเอเชีย ปัจจุบัน VLCC มีคลินิกกว่า 200 แห่งในเอเชียและตะวันออกกลาง

VLCC Wellness มีโปรแกรมแบบองค์รวมที่ครอบคลุมหลากหลายมิติ และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล โดยแพทย์ นักโภชนาการ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล นักกายภาพบำบัด และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ร่วมกันสร้างสรรค์ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ทั้งการลด ปรับ กระชับรูปหน้าและเรือนร่างด้วยโปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อสุขภาพและความงามที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งเทคโนโลยีเพื่อความงามที่ล้ำสมัย และโปรแกรมสุขภาพแบบต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ในระยะยาว

รวบตึงองค์ประกอบความงามแบบครบจบในที่เดียว ที่ VLCC Wellness จึงมีโปรแกรมทรีทเมนต์ตอบโจทย์ทุกความต้องการผิว และนี่คือ 3 ทรีทเมนต์ใหม่ล่าสุดที่คัดสรรมาแล้วว่าปังว่าเริ่ด

รีจูรัน ฮีลเลอร์ (Rejuran Healer)

ทรีทเมนต์ขายดีที่สุดในเกาหลี ด้วยเทคนิคกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ช่วยในการฟื้นฟู ซ่อมแซม ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน เพิ่มความเปล่งปลั่ง ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ (ราคา 11,999 บาท / ครั้ง)

เมโซ เลอเบส (Meso L’ebss)

ปรับสมดุลและสร้างเกราะป้องกันผิวคุณให้แข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย เมโซ เลอเบส หรือ สกินบูสเตอร์ระดับพรีเมียม เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ด้วยนวัตกรรมการผสมผสานของวิตามินและสารสกัดเข้มข้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูสวยอิ่มน้ำ และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ (ราคา 5,999 บาท / ครั้ง)

ไดมอนด์แฟต บัสเตอร์ (Diamond Fat Buster)

ด้วยการใช้ตัวยาจากสารสกัดทางธรรมชาติเกรดพรีเมียมเพื่อกระชับสัดส่วนและปรับรูปหน้า เป็นเทคนิคที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ช่วยให้มีรูปร่างตามที่ต้องการ โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะช่วยวางแผนการรักษานี้แบบเฉพาะรายบุคคล ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด (ราคา 5,000 บาท ต่อโดส / จุด)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความงาม พร้อมจบทุกปัญหาความไม่มั่นใจ ด้วยตัวช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย สร้างผิวโกลว์สวย และกระชับสัดส่วนไปกับ VLCC Wellness ที่ Avani+ Hua Hin สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการนัดหมาย ติดต่อ vlcc.vhhv@avanihotels.com หรือ โทร. +66 (0) 32 898 989

Words: Ayu Kulahathai

Related Articles

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ เราได้อธิบายความหมายและวิธีการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือการเปิดเผย รวมถึงทางเลือกในการใช้คุกกี้ของเรา อ่านเพิ่มเติม